Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta: "Tôi không đủ tốt để đá cho Arsenal"

Thứ Năm 19/05/2016 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mikel Arteta sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải này. Trong một phát biểu mới đây anh cho rằng tài năng của mình không đủ tốt để chơi tại Emirates.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Tiền vệ Mikel Arteta gia nhập Arsenal vào mùa Hè 2011. Trong màu áo Pháo thủ, ngôi sao người Tây Ban Nha đã chơi tổng cộng 148 trận, ghi 16 bàn và có 8 đường kiến tạo thành bàn. Mùa này, những chấn thương chỉ khiến cựu cầu thủ Everton ra sân 13 lần cho đội bóng chủ sân Emirates. Arteta gần như không có đóng góp gì cho đội bóng thành London ở mùa giải này. Hợp đồng của anh với Pháo thủ sẽ đáo hạn vào mùa Hè này và hai bên sẽ không ký một hợp đồng mới. Điều này có nghĩa là Mikel Arteta sẽ rời Arsenal
ở Hè này.
Mikel Arteta chia tay Arsenal vao mua He 2016 hinh anh
Arteta chia tay Arsenal vào cuối mùa này
Mikel Arteta chia tay Arsenal và sẽ chuyển sang cân nhắc đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên. Lúc này, cầu thủ 34 tuổi đang nhận được những lời mời làm trợ lý tại Arsenal, Tottenham và cả Man City. Nhưng anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Trong một phát biểu mới đây, đích thân cựu cầu thủ của Everton cho rằng anh không khẳng định được chỗ đứng tại sân Emirates là do tài năng có hạn.
Ngôi sao Arsenal bất ngờ cầu hôn bạn gái
Tiền vệ Arsenal quỳ gối ngỏ lời với người đẹp Andriani Michael trước mặt 200 khách trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 25 của nàng.
Tiền vệ người Tây Ban Nha nói: "Tôi muốn trở thành một phần quan trọng của Arsenal, tôi muốn cùng đồng đội mang về những danh hiệu. Nhưng tôi đã không thành công. Những chấn thương khiến tôi không thể lấy lại phong độ tốt nhất, việc không thể ra sân thường xuyên khiến tôi để mất vị trí chính thức. Tôi cảm thấy rằng khả năng của mình có hạn, bởi lẽ nếu chơi tốt tôi đã được đảm bảo vị trí chính thức. Arsenal là một đội bóng lớn, muốn chơi cho họ bạn phải có tài năng thực sự. Tôi có khát khao nhưng tài năng lại có hạn, đó là một trong những lý do khiến tôi thất bại tại Emirates”.
Mikel Arteta Toi khong du tot de da cho Arsenal hinh anh 2
Arteta cho rằng khả năng của anh không đủ tốt để đá cho Arsenal
“Tôi đã quyết định chia tay Arsenal. Trong vài tháng qua, tôi đã không đủ thể lực để có thể thi đấu. Với điều kiện không cho phép, tôi buộc phải đưa ra quyết định này. Tôi tự hào vì đã mang về cho Pháo thủ những danh hiệu. Hai chiếc cúp FA Cup liên tiếp là điều rất đặc biệt. Nhưng với cá nhân tôi, từng ấy là chưa đủ. Tôi đã nhận được một số lời mời làm trợ lý, nhưng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình”, cựu cầu thủ của Everton tiếp tục.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X