Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tính gây sốc với Emile Smith Rowe

Thứ Hai 21/02/2022 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta tiết lộ rằng tiền vệ Emile Smith Rowe có thể được sử dụng ở vị trí trung phong trong tương lai.

Smith Rowe có thể được sử dụng ở vị trí trung phong


Tiền vệ người Anh chủ yếu được sử dụng ở vị trí tiền vệ tấn công và bên cánh trái trong mùa giải này. Tuy nhiên, Smith Rowe vẫn là chân sút số 1 của Arsenal mùa này với 10 bàn thắng trên mọi đấu trường. Sau sự ra đi của Pierre-Emerick Aubameyang, còn Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah sắp hết hạn hợp đồng, Mikel Arteta cần thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung phong. 
 
Smith Rowe có thể được sử dụng ở vị trí trung phong

Smith Rowe có thể được sử dụng ở vị trí trung phong


Pháo thủ đã thất bại trong việc chiêu mộ Dusan Vlahovic vào tháng Giêng, cầu thủ người Serbia chọn gia nhập Juventus thay vì tới sân Emirates. Arsenal sau đó đã từ chối cơ hội kích hoạt điều khoản giải phóng của Aleksander Isak tại Real Sociedad với giá 75 triệu bảng. Một mục tiêu khác của Arsenal là Dominic Calvert-Lewin được định giá 60 triệu bảng.

Pháo thủ dự kiến sẽ chi lớn cho một tiền đạo trong mùa Hè này nhưng Arteta đã ám chỉ Smith Rowe có thể lấp đầy khoảng trống đó. Arteta nói: “Cậu ấy có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, chạy cánh trái hoặc chạy cánh phải. Cậu ấy cũng có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo cắm”.

“Smith Rowe là một trong những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân và khả năng dứt điểm tốt, cậu ấy hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí số 9. Tôi hài lòng với sự đa năng của cậu ấy. Smith Rowe đang có một mùa giải rất tốt, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.
Điểm tin bóng đá tối 21/2: Arsenal đón Alvaro Morata, MU chốt Declan RiceĐiểm tin bóng đá tối 21/2: Arsenal đón Alvaro Morata, MU chốt Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 21/2/2022.
Đây! Đội bóng duy nhất có thể vượt mặt MU trong cuộc đua giành vị trí thứ 4Đây! Đội bóng duy nhất có thể vượt mặt MU trong cuộc đua giành vị trí thứ 4
Huyền thoại MU - Peter Schmeichel cho rằng Arsenal là đội bóng duy nhất có thể làm khó MU trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh.
Arteta: Arsenal không nghĩ nhiều đến top 4Arteta: Arsenal không nghĩ nhiều đến top 4
HLV Mikel Arteta thừa nhận mục tiêu số một của Arsenal vào thời điểm hiện tại không phải một vị trí trong top 4 Premier League.
Đồng đội ở Arsenal ấn tượng với cú hat-trick của AubameyangĐồng đội ở Arsenal ấn tượng với cú hat-trick của Aubameyang
Tiền đạo của Arsenal, Alexandre Lacazette gửi tin nhắn đến Pierre-Emerick Aubameyang sau cú hat-trick trong màu áo Barcelona.
Điểm tin bóng đá tối 20/2: Monaco chốt giá bán trung vệ trẻ cho MUĐiểm tin bóng đá tối 20/2: Monaco chốt giá bán trung vệ trẻ cho MU
Monaco chốt giá bán Badiashile cho MU, Arsenal nhắm Morata là những tin tức đáng chú ý tối ngày 20/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X