Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tiết lộ về sự hoảng loạn của Nicolas Pepe

Thứ Tư 23/12/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tiết lộ rằng tiền đạo Nicolas Pepe cảm thấy rất thất vọng khi phải hứng chịu sự chỉ trích thậm tệ từ NHM trong thời gian qua.

Nicolas Pepe đang gặp áp lực rất lớn


Mùa giải năm nay, Arsenal đang gây thất vọng rất lớn. Những ngôi sao tấn công của họ đều không thể hiện được khả năng của mình. Pháo thủ mới ghi 12 bàn sau 14 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Aubameyang, Lacazette, Willian hay Nicolas Pepe đều tậm tịt một cách khó hiểu.
 
Mikel Arteta tiết lộ về sự hoảng loạn của tiền đạo Nicolas Pepe hình ảnh

Nicolas Pepe đang gặp áp lực rất lớn từ NHM


Những kết quả tệ hại khiến những ngôi sao của Arsenal bị chỉ trích rất nhiều. Tiền đạo Nicolas Pepe đang có chuỗi 7 trận không ghi bàn ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao trị giá 80 triệu euro cùng với Aubameyang là những cầu thủ bị NHM lên án nhiều nhất.

Sau trận thua 1-2 của Arsenal trước Everton, Alan Shearer đã chỉ trích dữ dội cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Mới đây nhất, HLV Mikel Arteta tiết lộ rằng Pepe cảm thấy rất thất vọng khi phải hứng chịu sự chỉ trích thậm tệ từ NHM trong thời gian qua. Ông nói:

"Nicolas Pepe đã rất cố gắng trong tập luyện và thi đấu, nhưng cậu ấy thiếu đi sự may mắn để có được những bàn thắng. Với một cầu thủ, khi không thể ghi bàn, họ sẽ rất thất vọng. Tôi thường xuyên động viên Pepe và các học trò của mình, tôi cần phải bảo vệ họ".

"Phải thừa nhận rằng Pepe cảm thấy đau khổ và tồi tệ khi phải hứng chịu những sự chỉ trích, nhưng cậu vẫn vẫn đang nỗ lực không ngừng. Tôi có niềm tin rất lớn vào Pepe, tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm ghi bàn trở lại".
Đây! Sai lầm của Arteta khiến Arsenal thua Man City
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng việc HLV Mikel Arteta sử dụng thủ môn Alex Runarsson là một trong những lý do khiến Arsenal thua Man City.
HLV Mikel Arteta giải thích thế nào về lý do Arsenal sa sút?
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận thua 1-4 trước Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21, ông cho rằng đội bóng thành London chơi không tốt vì kém may...
Thủ môn Arsenal mắc sai lầm không thể tin được trước Man City
Thủ môn Alex Runarsson của Arsenal mắc sai lầm không thể tha thứ trong trận đấu giữa Arsenal và Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, điều đó khiến anh bị chỉ...
Pep Guardiola bảo vệ Arteta sau trận thắng đậm Arsenal
Pep Guardiola khẳng định Arsenal sẽ mắc sai lầm lớn nếu quyết định sa thải Mikel Arteta dù Pháo thủ đang trải qua một chuỗi trận siêu tệ hại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X