Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tiết lộ lý do từ chối dẫn dắt Arsenal

Thứ Tư 11/09/2019 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đã lý giải nguyên nhân đằng sau quyết định ở lại Man City dù được liên hệ trở lại Arsenal.
Sau khi treo giày ở Arsenal, Arteta đã bắt đầu con đường trở thành HLV bằng cách đến Man City làm trợ lý cho Pep Guardiola từ hè 2016. Kể từ đó, Arteta trở thành một nhân tố đắc lực trong ban huấn luyện của Man City, đưa ra những ý tưởng chiến thuật giúp The Citizens giành được nhiều thành công lớn nhỏ.

Năm ngoái, Arteta đã được Arsenal liên hệ để thay thế HLV Wenger. Nhưng cuối cùng, cựu cầu thủ người Tây Ban Nha đã quyết định ở lại Man City còn Arsenal bổ nhiệm Unai Emery vào ghế nóng. Sau đó, Arteta còn được Newcastle mời gọi thay thế Rafa Benitez nhưng cũng khước từ để tiếp tục làm việc dưới trướng Pep Guardiola.

Mikel Arteta tiết lộ lý do từ chối dẫn dắt Arsenal hình ảnh

Mikel Arteta tiết lộ lý do từ chối dẫn dắt Arsenal


Khi được hỏi về nguyên nhân đằng sau quyết định từ chối Arsenal, Arteta cho biết: “Đúng là tôi đã có liên hệ với Arsenal. Nhưng tôi hạnh phúc ở Man City. Tôi cảm thấy mình có giá trị và được thỏa mãn tại đây. Và tôi sẽ tiếp tục đi trên con đường của mình ở nơi này.

Đôi khi tôi đã tiến gần việc ra đi nhưng tôi đã tự ngăn mình. Đầu tiên, tôi không có gì phải vội vàng và tôi không cảm thấy mình cần phải đi bước tiếp theo. Hơn nữa, vấn đề còn nằm ở lòng trung thành. Khi bạn hứa với ai đó sẽ làm việc vào năm sau thì nhận một công việc khác là điều không nên làm.

Tôi cũng nghĩ rằng Man City vẫn còn có thể cải thiện để đạt ước mơ vô địch Champions League. Đó là mục tiêu mà chúng tôi đang hướng đến”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X