Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tiết lộ lý do Arsenal thua West Ham

Thứ Năm 02/11/2023 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 1-3 của Arsenal trước West Ham, HLV Mikel Arteta cho rằng những sai lầm đã khiến đội bóng của ông phải trả giá.

Arsenal vừa có chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. HLV Mikel Arteta đã không ra sân với đội hình mạnh nhất, William Saliba và Declan Rice, những cầu thủ quan trọng nhất của Pháo thủ đều không có tên trong danh sách xuất phát.

Đội chủ sân Emirates đã gây thất vọng khi để đối thủ dẫn trước 3-0, và họ chỉ có 1 bàn danh dự ở những phút giờ. Để thua 1-3 trên sân của West Ham, Arsenal đã mất đi một cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. 

Arsenal thua 1-3 tren san cua West Ham

Arsenal thua 1-3 trên sân của West Ham

Phát biểu sau trận thua West Ham, HLV Mikel Arteta cho rằng những sai lầm đã khiến đội bóng của ông phải trả giá. Ông nói: "Rõ ràng là có những cầu thủ khác nhau mang đến điều gì đó khác biệt nhưng đây không phải vấn đề mấu chốt cho trận thua. Chúng tôi đã làm không tốt rất nhiều thứ ngày hôm nay”.

“Chúng tôi có những cơ hội nhưng dứt điểm chưa đủ tốt. Đó lại là điều mà West Ham đã làm được. Họ tận dụng tối đa những cơ hội của họ. Một số cầu thủ sở hữu khả năng đấu tay đôi chỉ dừng ở mức 50/50 nhưng chúng tôi đã sai lầm trong những tình huống không được phép ở khu vực 1/3 cuối sân và đó là điều chúng tôi phải cải thiện."

Sau trận thua West Ham, Arsenal sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn nữa vào cuối tuần này. Theo đó Pháo thủ phải làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X