Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tiết lộ lực lượng của Arsenal trước trận gặp Leicester

Thứ Bảy 25/02/2023 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã cung cấp thông tin về chấn thương của Gabriel Jesus và xác nhận Thomas Partey có thể góp mặt trong trận đấu với Leicester.

Thomas Partey đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây của Arsenal do bị căng cơ nhẹ, nhưng ngôi sao người Ghana đã trở lại tập luyện đầy đủ vào đầu tuần này. Bản hợp đồng tháng 1 - Jorginho đã gây ấn tượng trong thời gian cầu thủ 29 tuổi vắng mặt, nhưng Arteta sẽ hy vọng Partey có thể thi đấu trước Leicester ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23. 

Mikel Arteta tiet lo luc luong cua Arsenal truoc tran gap Leicester

Mikel Arteta tiết lộ lực lượng của Arsenal trước trận gặp Leicester

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, Arteta cho biết: “Thomas Partey chưa tập luyện nhiều nhưng có vẻ như cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Leicester. Hãy xem hôm nay cậu ấy luyện tập như thế nào, sau đó tôi sẽ đưa ra quyết định”.

Trong khi đó, Gabriel Jesus đã không ra sân kể từ khi dính chấn thương đầu gối tại World Cup 2022, nhưng Arteta đã báo tin vui về cầu thủ người Brazil. Ông nói thêm: “Cậu ấy đang hồi phục nhanh chóng. Jesus đã tập luyện trở lại với bóng, có lẽ cậu ấy sẽ trở lại đội hình Arsenal vào tháng tới”.

Arsenal đang hơn Man City 2 điểm và đá ít hơn 1 trận, nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông thầy người TBN nói thêm: “Tôi nghĩ rằng có nhiều hơn hai đội tham gia vào cuộc đua vô địch, khi bạn đua vô địch, các cầu thủ sẽ phải nỗ lực hơn trong cả tập luyện và thi đấu”.

“Trận đấu với Leicester rất khó khăn, với cách mà họ chơi trong vài tuần qua, chúng tôi phải chơi thực sự tốt nếu muốn giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X