Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal

Chủ Nhật 14/07/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng của Arsenal trong hè này, Pháo thủ hiện đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng. 

Sau hai năm liên tiếp về nhì ở Premier League, Arsenal cần thêm những bản hợp đồng mới để nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Mikel Merino của Real Sociedad là một trong những mục tiêu của đội bóng thành London.

Mikel Arteta tiet lo ke hoach mua sam cua Arsenal
Mikel Arteta tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal

Cầu thủ 28 tuổi, người đã có 1 năm chơi bóng tại tại Newcastle trước khi trở về Tây Ban Nha vào năm 2018, hiện được Mikel Arteta ngưỡng mộ. Arsenal được cho là sắp hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Riccardo Calafiori của Bologna, họ cũng quan tâm Nico Williams của Bilbao. Mới nhất, HLV Mikel Arteta có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng của Arsenal trong hè này, ông nói:

“Mùa hè này rất khác, mọi thứ chậm hơn một chút. Thị trường và các quy định mới được áp dụng đã khiến các câu lạc bộ nhận thức rõ hơn, việc mua sắm trở nên tế nhị hơn một chút. Chúng tôi đã thích nghi với điều đó, chúng tôi vẫn muốn cải thiện đội bóng.

Chúng tôi có một kế hoạch rõ ràng. Một số mục tiêu đã được chúng tôi thảo luận từ cách đây vài tháng, không dễ để thực hiện những thương vụ, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để có thể nâng cấp đội hình”.

Bruno Guimaraes của Newcastle United, Amadou Onana của Everton, Martin Zubimendi của Real Sociedad cũng được Arsenal nhắm để nâng cấp tuyến giữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X