Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tiết lộ cuộc trò chuyện với Pep Guardiola

Thứ Sáu 20/10/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ cuộc trò chuyện với Pep Guardiola sau trận đấu tại sân Emirates.

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, Arsenal có trận tiếp Man City trên sân nhà. Pháo thủ đã chơi rất tốt và giành chiến thắng 1-0. Gabriel Martinelli là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Cú sút của anh đập vào người Nathan Ake đổi hướng khiến thủ môn Ederson chỉ biết đứng nhìn.

Theo thống kê, đây là chiến thắng đầu tiên của Arsenal trước Man City tại Premier League kể từ năm 2015. Với 3 điểm có được, Pháo thủ tiếp tục song hành cùng Tottenham trên bảng xếp hạng. Cả hai đội đều có cùng 20 điểm sau 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Mikel Arteta tiet lo cuoc tro chuyen voi Pep Guardiola

Mikel Arteta tiết lộ cuộc trò chuyện với Pep Guardiola

Còn với Man City, họ thua 2 trận liên tiếp ở Premier League, trước đó là trận thua 1-2 trên sân của Wolves. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ cuộc trò chuyện với Pep Guardiola sau trận đấu tại sân Emirates. Ông nói:

“Đúng là tôi đã nói chuyện với Pep sau trận đấu. Dù trận đấu diễn ra căng thẳng với nhiều cảm xúc lẫn lộn thế nào thì mối quan hệ giữa tôi và ông ấy sẽ không thay đổi. Chúng tôi rất tôn trọng nhau và sẽ luôn như thế. Chúng tôi đã đánh bại Man City trong 2 trận gần nhất, đó thực sự là điều tuyệt vời. Pep nói rằng: Xin chúc mừng, Arsenal là một đội xuất sắc”.

Sau loạt trận của ĐTQG, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Chelsea. Đó là một trận đấu không hề dễ dàng bởi The Blues cũng đang có phong độ tốt, họ thắng 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X