Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tiết lộ các kế hoạch thay thế Gabriel Jesus

Thứ Năm 22/12/2022 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus dính chấn thương khi tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Brazil, HLV Mikel Arteta mới đây đá hé lộ những kế hoạch thay thế ngôi sao 25 tuổi. 

Gabriel Jesus chuyển tới Arsenal ở Hè 2022 từ Man City với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng, anh mới ghi 5 bàn ở Premier League nhưng có những tác động rất lớn vào lối chơi của Pháo thủ, giúp họ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Khoảng cách giữa Pháo thủ và đội xếp thứ 2 là Man City đang là 5 điểm.

Tại World Cup 2022, Gabriel Jesus có tên trong danh sách tham dự cùng tuyển Brazil. Anh dính chấn thương trong trận đấu cuối cùng của Selecao trước Cameroon ở vòng bảng. Tiền đạo sinh năm 1997 dính chấn thương đầu gối và phẫu thuật cách đây 10 ngày, anh dự kiến trở lại thi đấu vào tháng 3 năm nay.

Mikel Arteta tiet lo cac ke hoach thay the Gabriel Jesus

Mikel Arteta tiết lộ các kế hoạch thay thế Gabriel Jesus

Như vậy là Jesus không thể tham dự các trận đấu quan trọng của Arsenal với Man City, Tottenham và Manchester United. Eddie Nketiah dự kiến sẽ thay thế cho Jesus, Gabriel Martinelli cũng có thể đá cao nhất trên hàng công.

HLV Mikel Arteta mới đây đá hé lộ những kế hoạch thay thế ngôi sao 25 tuổi. Ông nói: “Đó rõ ràng là một cú sốc lớn đối với chúng tôi. Jesus là một cầu thủ quan trọng, cậu ấy đã mang lại điều gì đó rất khác biệt cho đội bóng và không ai có thể thay thế”.

“Tuy nhiên, chúng tôi có những người khác có thể chơi ở vị trí của Jesus, và chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra những lựa chọn tốt nhất. Eddie Nketiah cũng có những phẩm chất đáng kinh ngạc, cậu ấy có thể tự tin bước lên và tỏa sáng. Chúng tôi cũng có thể sử dụng Martinelli ở vị trí cao nhất trên hàng công”.

“Emile Smith Rowe sẽ trở lại sau chấn thương, điều đó giúp chúng tôi có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công. Về việc mua thêm tiền đạo vào tháng 1 ư? Đó cũng là một khả năng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chỉ đưa ra những quyết định mà chúng tôi nghĩ rằng điều đó tốt cho CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X