Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tiết lộ bất ngờ về Gabriel Jesus

Thứ Tư 31/01/2024 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tiết lộ tiền đạo Gabriel Jesus dính chấn thương, nhưng vẫn nén đau để đá chính trong trận đấu với Nottingham Forest.

City Ground là nơi không mấy vui vẻ của Pháo thủ trong thời gian gần đây, và một lần nữa đội bóng thành London phải vất vả mới có được chiến thắng 2-1. Gabriel Jesus và Bukayo Saka giúp Arsenal dẫn trước 2-0 trong hiệp 2, nhưng phút 88 Taiwo Awoniyi rút ngắn tỷ số.

Trận đấu có 7 phút bù giờ, Nottingham Forest đã dồn lên tìm bàn gỡ, nhưng rất may là Arsenal đã bảo vệ thành công thành quả. 3 điểm có được giúp Arsenal rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 2 điểm. Ở vòng đấu này, Liverpool sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà. Tại vòng 23, Arsenal sẽ tiếp Liverpool trên sân Emirates. Trận đấu này quyết định rất lớn cơ hội vô địch của hai đội ở mùa giải năm nay. 

Gabriel Jesus nen dau de ra san thi dau truoc Nottingham

Gabriel Jesus nén đau để ra sân thi đấu trước Nottingham

Phát biểu sau chiến thắng trước Nottingham, HLV Mikel Arteta tiết lộ tiền đạo Gabriel Jesus dính chấn thương, nhưng vẫn nén đau để đá chính trong trận đấu với Nottingham Forest. Ông nói: “Cậu ấy gặp vấn đề với đầu gối và mọi người đang cố gắng bảo vệ cậu ấy, chúng tôi không muốn để Jesus ra sân ngay từ đầu trước Nottingham.

Tuy nhiên, cậu ấy nói rằng mình muốn đá chính và giúp CLB giành chiến thắng. Khi bạn có tâm lý đó, những điều tốt đẹp sẽ xảy ra. Tôi thực sự hài lòng với cậu ấy”.

Khi được hỏi liệu chấn thương có đáng lo ngại không, Arteta nói thêm: “Tôi không biết. Đầu gối, nơi cậu ấy phẫu thuật xuất hiện những phản ứng, nhưng Jesus cực kỳ tích cực, tôi không ngạc nhiên với cách cậu ấy thi đấu hôm nay”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X