Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tiết lộ bất ngờ về cơ hội khoác áo tuyển Anh

Thứ Bảy 19/10/2024 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ HLV Mikel Arteta, ông từng có cơ hội khoác áo tuyển Anh ở thời điểm Tam sư còn được dẫn dắt bởi HLV Fabio Capello.

Mikel Arteta từng khoác áo đội U16, U17, U18 và đội U21 Tây Ban Nha. Tuy nhiên ông chưa từng có cơ hội khoác áo tuyển TBN. Đó là bởi ở thời điểm đỉnh cao của Arteta, đội bóng xứ sở Bò tót có quá nhiều những tiền vệ trung tâm hàng đầu.

Theo tiết lộ từ HLV Mikel Arteta, ông từng có cơ hội khoác áo tuyển Anh ở thời điểm Tam sư còn được dẫn dắt bởi HLV Fabio Capello. Cụ thể, vào năm 2010, Arteta đã tìm hiểu khả năng khoác áo tuyển Anh. HLV Fabio Capello lúc bấy giờ rất muốn biến điều đó thành hiện thực. Tuy nhiên, kế hoạch cuối cùng thất bại.

Mikel Arteta tiet lo bat ngo ve co hoi khoac ao tuyen Anh

Mikel Arteta tiết lộ bất ngờ về cơ hội khoác áo tuyển Anh.

 

Sau khi FA quyết định bổ nhiệm Thomas Tuchel làm tân HLV tuyển Anh, Arteta được hỏi về câu chuyện quá khứ, và ông chia sẻ: “Tôi đã nhớ lại khoảnh khắc đó cách đây 2 ngày. Tôi thực sự nói chuyện với Edu trong bữa ăn trưa về câu chuyện đó. Giờ nghĩ lại tôi cảm thấy rất tự hào về điều đó.

Tôi rất thực tế khi nhìn vào những cầu thủ mà Tây Ban Nha sở hữu vào thời điểm đó, và tôi tự nhìn nhận bản thân phải đối mặt với thử thách lớn như thế nào. Bạn cần biết trình độ của mình, điều đó rất quan trọng. Cuối cùng thì việc khoác áo ĐT Anh không xảy ra, nhưng vẫn tốt khi nghĩ về điều đó. Tôi không cảm thấy tiếc nuối, thời đó, tôi cũng không sẵn sàng để chống lại cả thế giới". 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Tiền vệ người Hà Lan trong cuộc nói chuyện với The Athletic đã nói về khởi đầu cho cuộc sống mới tại Girona, kế hoạch tìm lại phong độ sau những mùa giải khó khăn vừa qua, những khó khăn của anh tại Manchester United, cũng như tình hình khó khăn mà câu lạc bộ cũ vẫn đang phải đối mặt dưới thời Erik ten Hag - một chủ đề khá nhạy cảm với cả đôi bên vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X