Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tiếp tục ca ngợi David Raya

Thứ Bảy 09/12/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đã ca ngợi thủ môn David Raya, bất chấp sai lầm ngớ ngẩn của anh trong chiến thắng 4-3 trước Luton Town.

David Raya mắc hàng loạt lỗi kể từ khi thay thế Aaron Ramsdale làm thủ môn số 1 của Pháo thủ, gần nhất là để thủng lưới 2 bàn không đáng có trong chiến thắng trước Luton. Raya không có lỗi trong bàn thắng đầu tiên của Luton trong hiệp một, nhưng thủ môn này đã mắc lỗi trong 2 bàn thua tiếp theo của Arsenal. 

Đầu tiên, từ quả phạt góc của Doughty vào vòng cấm, David Raya dù có thêm lợi thế đôi tay vẫn thất bại trước Adebayo, để tiền đạo này đánh đầu tung lưới trống cân bằng tỷ số 2-2. Không lâu sau đó Ross Barkley nỗ lực triển khai tấn công, phối hợp với Townsend rồi tự mình dứt điểm qua tay Raya mang về bàn thứ 3 cho đội chủ nhà. Ở tình huống này, thủ thành người Anh đã bị đánh bại dù bóng đi rất gần vị trí của anh. 

Mikel Arteta tiep tuc ca ngoi David Raya

Mikel Arteta tiếp tục ca ngợi David Raya

Mới nhất, HLV Mikel Arteta đã ca ngợi thủ môn David Raya, bất chấp sai lầm ngớ ngẩn của anh trong chiến thắng 4-3 trước Luton Town. Arteta nói về Raya trước chuyến làm khách trên sân của Aston Villa: “Nếu bạn nhìn vào phong độ của anh ấy và những gì anh ấy đã đạt được kể từ khi gia nhập Arsenal, nó thực sự rất ấn tượng”.

'Tôi có thể nói gì? Tôi có ba thủ môn tuyệt vời và tôi thực sự hạnh phúc… Chúng tôi phải hỗ trợ các cầu thủ của mình theo cách tốt nhất có thể. Chúng ta phải bảo vệ họ và tận dụng những điều tốt nhất từ họ. Tôi sẽ tập trung nhiều hơn vào điều đó. Mọi cầu thủ đều cần sự hỗ trợ. Chắc chắn Raya đã có được điều đó từ chúng tôi và anh ấy sẽ tiếp tục có được điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X