Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnh

Thứ Hai 06/12/2021 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta của Arsenal thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnh.

Mikel Arteta chỉ dám hy vọng vào vị trí thứ 4


Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. Sau 15 vòng đấu, Chelsea, Liverpool và Man City đã tạo ra khoảng cách với những đội bóng còn lại, họ sẽ là đối thủ của nhau trong cuộc đua vô địch. Hiện Man City dẫn đầu, hơn Liverpool và Chelsea lần lượt 1 và 2 điểm. 
 
Arteta đánh giá cao Chelsea, Man City và Liverpool

Arteta đánh giá cao Chelsea, Man City và Liverpool


Cuộc đua đến vị trí thứ 4 cũng đang diễn ra hấp dẫn. West Ham hiện đang là đội nắm giữ vị trí này, nhưng chỉ hơn Tottenham và MU lần lượt 2 và 3 điểm. Arsenal kém West Ham 4 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Đêm nay Pháo thỉ làm khách trên sân của Everton.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Mikel Arteta của Arsenal thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnh so với phần còn lại. Ông nói: “Phải thừa nhận rằng đang có sự phân hóa rõ rệt giữa các đội bóng. Nhóm 3 đội dẫn đầu là Chelsea, Liverpool và Man City hiện tại quá mạnh, họ đang tạo ra khoảng cách với nhóm còn lại”.

“Nếu họ cứ chơi như thời gian đã qua, tôi nghĩ những Arsenal, Tottenham, MU hay West Ham chỉ hy vọng vào vị trí thứ 4 mà thôi. Những cuộc đua đều đang rất nóng bỏng, điều đó cho thấy Premier League khốc liệt như thế nào”.

“Trận đấu với Everton không hề dễ dàng, họ đang ở vào thế đường cùng sau chuỗi trận không tốt. Everton có nhiều cầu thủ giỏi, họ được dẫn dắt bởi Rafa Benitez. Chúng tôi cần phải chuẩn bị thực sự chu đáo nếu muốn giành một kết quả tốt”.

Arsenal chốt tiền đạo PSG thay Alexandre LacazetteArsenal chốt tiền đạo PSG thay Alexandre Lacazette
Nhà báo Ekrem Konur tiết lộ, tiền đạo Mauri Icardi có thể rời PSG vào tháng 1 năm 2022, và Arsenal đang là đội bóng khát khao chữ ký của cầu thủ người...
VIDEO: Người hùng Fred nói gì sau khi mang về chiến thắng cho Quỷ Đỏ?VIDEO: Người hùng Fred nói gì sau khi mang về chiến thắng cho Quỷ Đỏ?
Dứt điểm bằng chân không thuận và mang về chiến thắng cho Quỷ Đỏ ở những phút cuối cùng trong ngày tiếp đón Crystal Palace. Fred đang có những ngày thi đấu...
Nhận định Everton vs Arsenal (3h00 ngày 7/12): Ngày phán quyết của Rafa BenitezNhận định Everton vs Arsenal (3h00 ngày 7/12): Ngày phán quyết của Rafa Benitez
Everton tiếp đón Arsenal với phong độ không thể tệ hại hơn trong quãng thời gian trước đó. Đây là cơ hội tốt để Arsenal giành lấy 3 điểm. Và nếu điều đó xảy...
Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước Ronaldo
Rangnick ngả mũ trước Ronaldo,Arsenal mua Icardi, lý do Messi gặp khó tại Ligue 1... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021.
Rangnick tiết lộ lý do sử dụng đội hình của CarrickRangnick tiết lộ lý do sử dụng đội hình của Carrick
11 cái tên xuất phát trước Crystal Palace được giữ nguyên từ trận thắng Arsenal cách đây ít ngày, và HLV Ralf Rangnick đã chia sẻ lý do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X