Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với số trận thua của Mikel Arteta ở Arsenal

Thứ Hai 23/08/2021 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, HLV Mikel Arteta đã phải nhận tới 20 thất bại chỉ sau 60 trận trên cương vị là HLV trưởng của Arsenal ở Premier League.

Mikel Arteta tiếp tục gây thất vọng


Arsenal đã khởi đầu thất vọng ở Ngoại hạng Anh 2021/22. Pháo thủ dù được đánh giá cao hơn nhưng đã để thua 0-2 trên sân của Brentford ở trận khai màn, sau đó họ tiếp tục chơi bạc nhược trước Chelsea ở vòng 2 dù được chơi trên sân nhà Emirates.
Arsenal thua 0-2 trước Chelsea

Arsenal thua 0-2 trước Chelsea


Ở trận đấu với Chelsea, Arsenal chỉ kiểm soát bóng có 35%. Đội chủ nhà dứt điểm tổng cộng 6 lần, khiêm tốn hơn rất nhiều con số 22 pha hãm thành của đội khách. Với màn trình diễn tệ hại, cũng dễ hiểu khi đội bóng thành London để thua với tỷ số 0-2.

HLV Mikel Arteta phải nhận thất bại thứ 20 chỉ sau 60 trận dẫn dắt Arsenal tại Premier League, trước đó cựu HLV Arsene Wenger cần tới 116 trận mới nhận số thất bại tương tự. Những trận thua liên tiếp gần đây khiến áp lực lên vai ông thầy người Tây Ban Nha là rất lớn.

Ở vòng đấu thứ 3, Arsenal làm khách trên sân của Man City. Nếu để thua tại Etihad, khả năng Arteta bị sa thải là cực cao. BLĐ đội bóng thành London đã kiên nhẫn, nhưng cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City không thể thay đổi tình hình.

Hè năm nay, Arsenal là đội bóng chi tiêu mạnh nhất Ngoại hạng Anh với 129 triệu bảng được chi ra. Trong trường hợp Mikel Arteta tại vị sau trận đấu với Man City, ông buộc phải đưa Pháo thủ trở lại bởi lịch thi đấu của Arsenal là khá thuận lợi. Còn nếu tiếp tục mất điểm trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn, có lẽ không gì có thể cứu được chiếc ghế của HLV 39 tuổi.
CĐV Arsenal xấu xí: Ném thẳng chai nước vào mặt Reece JamesCĐV Arsenal xấu xí: Ném thẳng chai nước vào mặt Reece James
Trong khi ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trước Arsenal, hậu vệ Reece James của Chelsea đã bị một CĐV của đội chủ nhà ném chai nước vào mặt.
MU cân bằng kỷ lục bất bại của ArsenalMU cân bằng kỷ lục bất bại của Arsenal
Kết quả Southampton vs MU dù không thể giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm, song vẫn giúp thầy trò Solskjaer cân bằng kỷ lục bất bại trên sân khách của Arsenal.
Kế hoạch mua sắm của Arsenal vẫn chưa dừng lạiKế hoạch mua sắm của Arsenal vẫn chưa dừng lại
Sau thương vụ Odegaard, Arsenal tiếp tục các cuộc đàm phán với Real Madrid về trường hợp của hậu vệ Alvaro Odriozola.
Đâu là lợi thế của Arsenal trước Chelsea?Đâu là lợi thế của Arsenal trước Chelsea?
Tiền đạo Nicolas Pepe nói về trận đấu giữa Arsenal và Chelsea trên sân Emirates, anh cho rằng sân là là lợi thế giúp Pháo thủ giành một kết quả tốt trước đội...
Arteta sẽ bị sa thải nếu thua ChelseaArteta sẽ bị sa thải nếu thua Chelsea
Vị thuyền trưởng Arsenal đang đứng trước nhiều sức ép sa thải nếu tiếp tục để thua trước Chelsea ở vòng 2 Premier League vào tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X