Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta thông cảm với Liverpool sau khi mất điểm vì VAR

Thứ Ba 03/10/2023 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về sai lầm từ tổ trọng tài trong trận đấu của Liverpool, HLV Arteta tỏ ra cảm thông với đội bóng của HLV Klopp.

Những sai sót của tổ trọng tài trong trận Tottenham vs Liverpool vẫn còn được bàn luận sôi nổi những ngày gần đây. HLV Mikel Arteta của Arsenal cũng được đặt câu hỏi về trận đấu trên và ông tỏ ra cảm thông với Liverpool.

Mirror dẫn lại phát biểu của Arteta: "Chắc chắn rồi, ai cũng mong mình và đội bóng của mình sẽ nhận được kết quả xứng đáng. Ai cũng muốn giảm tới mức tối thiểu những sai lầm mà bản thân không thể kiểm soát.

Bất cứ đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng. Nhưng dù là đội bóng nào cũng phải làm được điều đó dưới điều kiện thi đấu công bằng nhất. Khi những điều kiện đó không được đảm bảo, việc tức giận là điều dễ hiểu.

Mikel Arteta thông cảm với Liverpool sau khi mất điểm vì VAR 1
Mikel Arteta cho rằng Liverpool cần có được những gì mình xứng đáng

Trước thềm mùa giải, cầu thủ Arsenal đã trao đổi kỹ càng về VAR. Nhưng sau những gì đã diễn ra từ đầu mùa, không chỉ ở riêng nước Anh mà còn ở nhiều đấu trường khác, có thể thấy sức ép về VAR đã được đẩy lên cao.

Những quyết định sai từ VAR tạo ra bất lợi cho bất cứ CLB hay HLV nào vì nó có thể ảnh hưởng tới kết quả của cả mùa giải. Bất cứ sai lầm nào cũng là mối nguy với CLB."

Arsenal chuẩn bị có trận đấu với Lens ở Champions League. Tuy vậy, đội bóng của HLV Arteta gặp khó khăn khi di chuyển vì vấn đề thời tiết. TalkSport cho hay chuyến bay của Arsenal cất cánh muộn 5h vì điều kiện thời tiết xấu tại sân bay.

Tuy vậy, với hậu vệ Saliba, đây không phải vấn đề lớn với Arsenal. Cầu thủ người Pháp hào hứng trước trận đấu thứ hai tại đấu trường Champions Legue của bản thân và khẳng định Arsenal sẽ thi đấu hết mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X