Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Mikel Arteta thành công ở Arsenal nếu...”

Chủ Nhật 22/12/2019 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer nói về HLV Mikel Arteta, huyền thoại Premier League đã chỉ ra những điều kiện giúp HLV người Tây Ban Nha có thể đưa đội bóng thành London đến thành công.

Điều kiện để Mikel Arteta thành công ở Arsenal


Cách đây không lâu, Mikel Arteta chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Arsenal. Bản hợp đồng giữa Pháo thủ thành London và cựu trợ lý Pep Guardiola sẽ kéo dài trong 3 năm rưỡi. Trong cuộc họp báo ra mắt, HLV 37 tuổi khẳng định sẽ nỗ lực giúp Arsenal có được thành công.
 
Alan Shearer nói về HLV Mikel Arteta hình ảnh

Arteta ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Arsenal


Trước đó, Arteta từng có 5 năm chơi bóng cho Arsenal, từ năm 2011 đến năm 2016. Tại sân Emirates, anh ra sân 150 trận, ghi 16 bàn, kiến tạo 8 lần và đạt tỷ lệ chuyền chính xác lên tới 91%. Anh từng được trao băng thủ quân đội bóng, cùng Arsenal giành 2 cúp FA.

Do thời gian chuẩn bị là không đủ, bởi vậy Arteta chỉ ngồi trên khán đài trong trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Everton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20. Ông thầy 37 tuổi sẽ ra mắt đội bóng thành London ở trận đấu với Bournemouth vào ngày 26/12.

Trong một phát biểu mới nhất, Alan Shearer nói về HLV Mikel Arteta, huyền thoại Premier League đã chỉ ra những điều kiện giúp HLV người Tây Ban Nha có thể đưa đội bóng thành London đến thành công.

"Arteta có lẽ là lựa chọn phù hợp với Arsenal ở thời điểm hiện tại. Để giúp đội bóng thành London có được thành công, cậu ấy cần được cấp tiền mua sắm cầu thủ. Ngoài ra, Arsenal cần phải cho Arteta thời gian và kiên nhẫn với cậu ấy, đó là những điều kiện giúp Arteta có được thành công ở sân Emirates”.

Mới đây, Mikel Arteta đáp trả HLV Arsene Wenger, ông thầy 37 tuổi thừa nhận mình thiếu kinh nghiệm song sẽ nỗ lực qua đó giúp đội bóng thành London đến những thành công.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X