Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta được vinh danh sau mạch toàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 09/03/2024 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc giúp CLB Arsenal liên tiếp giành chiến thắng trong giai đoạn vừa qua, HLV Mikel Arteta đã được bình chọn là 'Nhà cầm quân của tháng 2'.

Trước thềm vòng 28 Premier League diễn ra cuối tuần này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã được vinh danh là HLV xuất sắc nhất tháng của Premier League vào tháng 2. Đây cũng là giải thưởng thứ 7 kể từ khi vị thuyền trưởng sinh năm 1982 dẫn dắt Arsenal từ tháng 12/2019.

HLV Arteta được vinh danh sau mạch toàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh 1
HLV Mikel Arteta đã giúp Arsenal toàn thắng cả 4 trận trong tháng 2

Mikel Arteta giành được giải thưởng sau khi dẫn dắt Arsenal toàn thắng cả 4 trận và ghi được 18 bàn thắng, vượt qua Pep Guardiola và Erik ten Hag để giành giải thưởng, đồng thời ăn mừng cùng ban huấn luyện của ông ấy - Inaki Cana, Carlos Cuesta, Albert Stuivenberg, Nicolas Jover và Miguel Molina.

Ông cũng là nhà cầm quân duy nhất lập kỷ lục thắng 100% vào tháng 2 tại Premier League, bắt đầu bằng chiến thắng 3-1 quan trọng trước đội đầu bảng Liverpool. Từ thắng lợi này, Arsenal đã nhanh chóng trở lại cuộc đua danh hiệu.

Ở những vòng đấu sau đó, họ đã đánh bại West Ham 6-0, rồi hủy diệt Burnley 5-0 trên sân khách trước khi kết thúc tháng với chiến thắng 4-1 trước Newcastle United trên sân Emirates, để thu ngắn khoảng cách với tốp đầu bảng Liverpool và Manchester City.

Với phong độ ấn tượng đó, CLB Arsenal đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục có một chiến thắng đậm trước đối thủ Brentford trên sân nhà Emirates tại vòng 28 này. Ở trận lượt đi, họ cũng giành được 3 điểm sau chiến thắng 1-0 trên sân đối thủ.

Điểm tin bóng đá sáng 9/3: MU, Liverpool đại chiến vì sao trẻ người PhápĐiểm tin bóng đá sáng 9/3: MU, Liverpool đại chiến vì sao trẻ người Pháp
MU, Liverpool đại chiến vì sao trẻ người Pháp, Man City 'nổ bom tấn' 150 triệu euro, Arsenal theo dõi sao Leipzig...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 9/3/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X