Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta suýt choảng nhau với Pierre-Emile Hojbjerg

Thứ Hai 09/08/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có tình huống tranh cãi với tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham, rất may là vụ việc không đi quá xa.

HLV Arteta tranh cãi với Hojbjerg


Phút 53 trong trận giao hữu giữa Tottenham và Arsenal, tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg thực hiện một tình huống cứu bóng bên ngoài đường biên. Không biết vì lý do gì HLV Mikel Arteta của Arsenal đã tỏ ra gay gắt với cầu thủ của Spurs.
 
Mikel Arteta suýt choảng nhau với Pierre-Emile Hojbjerg

Mikel Arteta suýt choảng nhau với Pierre-Emile Hojbjerg


Pierre-Emile Hojbjerg sau đó từ sân bước ra đường biên đến vị trí của ông thầy người Tây Ban Nha, anh chủ động bắt tay làm hòa nhưng Arteta từ chối, điều đó khiến cầu thủ này tức giận. Hai người trao đổi rất gay gắt. Các cổ động viên Spurs có mặt đã la ó Arteta. Granit Xhaka chứng kiến sự việc và tiến đến bảo vệ ông thầy 39 tuổi.

Hojbjerg sau đó tiến đến trọng tài và nói điều gì đó. Trận đấu sau đó tiếp tục như chưa có gì xảy ra. Những trận derby London giữa Arsenal và Tottenham luôn rất quyết liệt, dù chỉ là trận giao hữu nhưng trận đấu này cũng không phải là ngoại lệ. Rất nhiều những tình huống va chạm trên mức cần thiết giữa cầu thủ hai đội.
 
video


Dele Alli có một pha xử lý thô bạo với Nicolas Pepe, trong khi Alexandre Lacazette đáp trả bằng htình huống khiến Oliver Skipp bị đau. Trận giao hữu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Spurs. Son Heung-min là cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu. 

Arsenal đã kết thúc chuỗi trận giao hữu ở Hè 2021, họ sẽ khởi đầu Ngoại hạng Anh 2021/22 bằng trận đấu với Brentford vào đêm thứ 6 tuần này. Với việc được đánh giá cao hơn hoàn toàn, mục tiêu của Pháo thủ chắc chắn là 3 điểm.

Với việc không tham dự cúp châu Âu mùa giải năm nay, Arsenal sẽ dồn toàn lực vào mặt trận Premier League. Đội bóng thành London đã đưa về 3 tân binh ở Hè 2021, và họ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Arsenal thua Tottenham, Mikel Arteta vẫn khen ngợi “bom tấn” 50 triệu bảngArsenal thua Tottenham, Mikel Arteta vẫn khen ngợi “bom tấn” 50 triệu bảng
Mặc dù Arsenal để thua Tottenham với tỷ số 0-1, song HLV Mikel Arteta vẫn dành cho trung vệ Ben White những lời khen ngợi.
Video tổng hợp Tottenham 1-0 Arsenal (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp Tottenham 1-0 Arsenal (Giao hữu hè 2021)
Video Tottenham vs Arsenal hôm nay 8/8/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bóng đá giao hữu 2021 KQBD Tottenham Hotspur vs Arsenal tối nay.
Link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal giao hữu CLB 8/8/2021Link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal giao hữu CLB 8/8/2021
Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Arsenal 20h00 hôm nay 8/8/2021, video trực tuyến tỉ số kết quả đội hình ra sân trận đấu Tottenham vs Arsenal chiều tối nay.
Thua nốt Tottenham, Arsenal bước vào mùa giải 2021/22 đầy âu loThua nốt Tottenham, Arsenal bước vào mùa giải 2021/22 đầy âu lo
Ở trận giao hữu hè 2021 cuối cùng, Pháo thủ đã phải nhận thất bại khi chạm trán người hàng xóm Tottenham. Son Heung Min là người ghi bàn duy nhất của trận đấu....
Chi 34 triệu bảng, Arsenal cướp Kieran Trippier trước mũi MUChi 34 triệu bảng, Arsenal cướp Kieran Trippier trước mũi MU
MU có đối thủ lớn trong việc chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid, theo đó Arsenal cũng đang quan tâm cầu thủ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X