Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta qua mặt Ralf Rangnick và Thomas Tuchel

Thứ Năm 24/02/2022 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, HLV Mikel Arteta sẽ ký hợp đồng mới với Arsenal vào tháng tới. Ở bản giao kèo mới mức lương của ông sẽ được tăng lên 8.3 triệu bảng/mùa.

Arsenal tăng lương cho Mikel Arteta


Mùa giải năm nay, Arsenal đang chơi khá tốt. Pháo thủ hiện đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của MU khoảng cách 4 điểm nhưng đá ít hơn 3 trận. Nếu chơi tốt ở những trận đá bù, đội bóng thành London mới là CLB có nhiều cơ hội vào Top 4 nhất.
 
Mức lương của 20 HLV tại NHA sau khi Mikel Arteta ký hợp đồng mới

Mức lương của 20 HLV tại NHA sau khi Mikel Arteta ký hợp đồng mới

Phong độ tốt của Arsenal khiến những ông chủ của họ hài lòng, và hợp đồng mới với HLV Mikel Arteta đã được chuẩn bị. Ông thầy người TBN được nhìn thấy có mặt ở Mỹ với ông chủ của Arsenal. Cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City đã đồng ý tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates.

Hợp đồng giữa Arteta và Arsenal có thời hạn đến Hè 2023, Pháo thủ gia hạn thêm 2 năm với ông thầy người Tây Ban Nha. Ở bản giao kèo mới, HLV người TBN nhận 8.3 triệu bảng. Mức lương này sẽ giúp Arteta vượt qua Ralf Rangnick và Marcelo Bielsa (8 triệu bảng) để trở thành HLV nhận lương cao thứ 5 ở Premier League.

Hiện Pep Guardiola vẫn đang là người nhận lương cao nhất giải đấu, ông bỏ túi 19 triệu bảng/mùa. Xếp ở vị trí thứ 2 là Jurgen Klopp, người nhận 16 triệu bảng/mùa ở Liverpool. Theo sau là HLV của Tottenham, Antonio Conte, người nhận 15 triệu bảng ở Tottenham. Xếp thứ 4 là Brendan Rodgers, người kiếm được 10 triệu bảng mỗi năm ở Leicester.

Với việc Arteta được tăng lương lên 8.3 triệu bảng, Thomas Tuchel sẽ tụt xuống vị trí thứ 8 với 7 triệu bảng mỗi năm ở Chelsea. Trong khi đó, các HLV của Norwich và Brentford là Dean Smith và Thomas Frank là những người được trả lương thấp nhất ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.
RB Leipzig phát giá Christopher Nkunku khiến MU và Arsenal choáng vángRB Leipzig phát giá Christopher Nkunku khiến MU và Arsenal choáng váng
Tiền đạo Christopher Nkunku của RB Leipzig đang được nhiều đội bóng quan tâm, nhưng CLB của Bundesliga đòi hỏi tới 75 triệu euro cho ngôi sao của mình.
Thierry Henry: Pulisic không cùng đẳng cấp với Eden HazardThierry Henry: Pulisic không cùng đẳng cấp với Eden Hazard
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry cho rằng tiền vệ Christian Pulisic chưa đạt đến đẳng cấp của Eden Hazard trong màu áo Chelsea.
Điểm tin bóng đá sáng 22/2: Ronaldo sẽ rời Old Trafford nếu...Điểm tin bóng đá sáng 22/2: Ronaldo sẽ rời Old Trafford nếu...
Ronaldo sẽ rời Old Trafford nếu, Arsenal đón người cũ Chelsea, Real cảnh báo Mbappe... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 22/2/2022.
Mikel Arteta tính gây sốc với Emile Smith RoweMikel Arteta tính gây sốc với Emile Smith Rowe
Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta tiết lộ rằng tiền vệ Emile Smith Rowe có thể được sử dụng ở vị trí trung phong trong tương lai.
Điểm tin bóng đá tối 21/2: Arsenal đón Alvaro Morata, MU chốt Declan RiceĐiểm tin bóng đá tối 21/2: Arsenal đón Alvaro Morata, MU chốt Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 21/2/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X