Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta bảo vệ quyết định sử dụng Thomas Partey

Thứ Sáu 21/01/2022 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù tiền vệ Thomas Partey nhận thẻ đỏ khi vào sân từ băng ghế dự bị nhưng HLV Mikel Arteta vẫn hài lòng với cầu thủ người Ghana.

Mikel Arteta nói về Thomas Partey


Tiền vệ Thomas Partey chỉ trở lại nước Anh từ Cúp các quốc gia châu Phi vào giữa trưa thứ 5, sau đó anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Liverpool ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Dù vào sân ở phút 74, song đến phút 90 cầu thủ này nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu.
Mikel Arteta nói về Thomas Partey sau trận thua Liverpool

Mikel Arteta nói về Thomas Partey sau trận thua Liverpool


Partey sẽ bị treo giò trong trận đấu với Burnley, nhưng HLV Mikel Arteta đã bảo vệ quyết định đưa tiền vệ này vào sân, ông nói: “Partey đã trở về từ CAN 2022 sau khi Ghana không thể vượt qua vòng bảng. Sau khi rời sân bay cậu ấy đến thẳng khách sạn nơi chúng tôi tập trung”.

Cậu ấy rất muốn thi đấu trước Liverpool, và đó là lý do tôi điên tên cậu ấy vào danh sách thi đấu. Tôi không hối hận với quyết định của mình. Rõ ràng ở thời điểm đó việc đưa Partey vào sân là phương án hợp lý nhất. Các bạn có thể thấy Emile Smith Rowe chưa có một buổi tập nào, cậu ấy không có thể trạng tốt nhất. Việc Smith Rowe thi đấu qua phút 70 đã là sự cố gắng rất lớn”.

Khi được hỏi liệu sự mệt mỏi có phải là nguyên nhân dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Partey hay không, Arteta nói: “Tôi không nghĩ vậy. Partey vẫn thi đấu đầy năng lượng và sức mạnh, cậu ấy không hề cho thấy những dấu hiệu của sự mệt mỏi. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.

Trước Liverpool, Arsenal cũng có những cơ hội nhưng không thể tận dụng, họ đành chấp nhận thua 0-2. Như vậy là Pháo thủ đã phải nhường tấm vé vào chơi trận chung kết cho Lữ đoàn đỏ.
Liverpool vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, Jurgen Klopp nói gì?Liverpool vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, Jurgen Klopp nói gì?
HLV Jurgen Klopp ca ngợi Gabriel Martinelli là một cầu thủ xuất sắc sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Arsenal trong trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn...
Chấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Liverpool: Odegaard không thể cứu Pháo thủChấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Liverpool: Odegaard không thể cứu Pháo thủ
Tiền vệ Odegaard đã chơi rất tốt trước Liverpool, nhưng màn trình diễn nổi bật của anh không thể giúp Pháo thủ giành quyền vào chơi trận chung kết cúp Liên...
Arsenal gửi lời đề nghị siêu khủng cho Dusan Vlahovic, Antonio Conte lên tiếngArsenal gửi lời đề nghị siêu khủng cho Dusan Vlahovic, Antonio Conte lên tiếng
HLV Conte đã có những chia sẻ liên quan đến việc Arsenal gửi lời đề nghị khủng cho tiền đạo Dusan Vlahovic, ông đánh giá cao khả năng của cầu thủ này.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-2 Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Link xem trực tiếp Arsenal vs Liverpool bóng đá Carabao Cup 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Arsenal vs Liverpool bóng đá Carabao Cup 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Liverpool 02h45 hôm nay 21/1 bán kết Carabao Cup ở đâu, trực tuyến kết quả cúp liên đoàn Anh kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X