Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta phát biểu bất ngờ sau trận thắng Crystal Palace

Thứ Bảy 06/08/2022 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Arsenal đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-0, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn tỏ ra không hài lòng. Ông muốn các học trò cải thiện hơn nữa.

Rạng sáng nay, Arsenal có trận ra quân ở mùa mới Ngoại hạng Anh 2022/23. Pháo thủ làm khách trên sân của Crystal Palace. Họ đã giành chiến thắng 2-0 tại Selhurst Park nhờ bàn thắng của Gabriel Martinelli cùng tình huống phản lưới nhà của Marc Guehi. 

Arsenal danh bai Crystal Palace 20

Arsenal đánh bại Crystal Palace 2-0

Chiến thắng này giúp Arsenal có 3 điểm ngay trận ra quân, tránh lập lại thảm họa ở mùa trước để thua Brentford 0-2. Mặc dù Arsenal đánh bại Crystal Palace, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn tỏ ra không hài lòng. Ông nói:

“Chúng tôi cần cải thiện hơn nữa. Có thời điểm chúng tôi bị dồn ép và chỉ có may mắn mới giúp Arsenal không để thủng lưới. Các cầu thủ tấn công cũng cũng cần hiệu quả hơn nữa trước khung thành đối phương. Chúng tôi có lợi thế về bàn thắng, và cần phải kết liễu trận đấu thay vì phung phí cơ hội”.

“Trận đấu này sẽ giúp các cầu thủ rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình. Chắc chắn, Arsenal sẽ phải tăng cường thêm lực lượng. Chúng tôi đã có kế hoạch và một vài mục tiêu sẽ hoàn thành trong vài tuần tới”.

William Saliba được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận, cầu thủ vừa trở lại từ Marseille theo dạng cho mượn đã chơi cực tốt. Nói về màn trình diễn của học trò, Arteta nói thêm: “Cậu ấy đã chơi một trận đấu tuyệt vời, Saliba thực sự xuất sắc. Saliba nằm trong dự án của chúng tôi. Bạn có thể thấy sự tiến bộ của cậu ấy từng ngày, tôi tin cậu ấy sẽ còn tốt hơn nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X