Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta ôm chặt Gabriel Jesus sau chiến thắng trước Bournemouth

Chủ Nhật 05/03/2023 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Bournemouth, Gabriel Jesus đã ôm lấy Mikel Arteta ăn mừng. Ngôi sao người Brazil chuẩn bị trở lại thi đấu.

Pháo thủ đã hoàn thành cuộc lội ngược dòng khó tin trước Bournemouth, đó là trận đấu mà họ để đối thủ dẫn trước 2-0 trong hơn 50 phút thi đấu. Tuy nhiên, trong hơn 30 phút còn lại của trận đấu đội chủ nhà ghi 3 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

Bàn thắng ở những phút bù giờ của Nelson được ghi ở phút 90+7. Sau khi Pháo thủ có bàn thắng thứ 3, các ngôi sao của đội chủ nhà ôm lấy nhau ăn mừng. HLV Mikel Arteta được nhìn thấy ôm chặt tiền đạo Gabriel Jesus. 

Chân sút sinh năm 1997 đã mặc bộ đồ tập luyện của câu lạc bộ bên ngoài đường biên, anh ăn mừng cùng Arteta và các đồng đội sau khi Pháo thủ giành chiến thắng muộn. Cầu thủ người Brazil đã không thi đấu kể từ sau World Cup 2022, anh đang hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối.

Mikel Arteta om chat Gabriel Jesus sau chien thang truoc Bournemouth

Mikel Arteta ôm chặt Gabriel Jesus sau chiến thắng trước Bournemouth

Sau trận đấu, Jesus thậm chí còn tham gia vào màn khởi động của đội, chạy bộ trên khắp sân vận động Emirates. NHM đội bóng thành London phấn khích với việc Jesus chuẩn bị trở lại thi đấu. Một người viết trên Twitter: "Thật vui khi thấy Jesus ăn mừng cùng các đồng đội, tôi nóng lòng chờ đợi anh ấy tham gia vào các bàn thắng."

Một người khác viết: "Tôi rưng rưng nước mắt, một hình ảnh quá đẹp. Tôi càng vui hơn khi anh ấy sắp trở lại thi đấu". Người thứ ba phản ứng: "Hãy nhìn Jesus mỉm cười và ôm các cầu thủ. Đội hình này thật đặc biệt."

Đoàn quân của Arteta hiện hơn Man City 5 điểm, họ vẫn đang chiếm những lợi thế trong cuộc đua vô Ngoại hạng Anh mùa này. Arsenal sẽ hy vọng Jesus sẽ trở lại đá chính sau khi Leandro Trossard dính chấn thương và Eddie Nketiah không có được thể trạng tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X