Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói gì về khả năng thay thế Konald Koeman ở Barca?

Thứ Bảy 30/10/2021 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tuyên bố ông cảm thấy hạnh phúc ở Arsenal và không có ý định thay thế Konald Koeman dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou.

HLV Mikel Arteta từ chối Barca


Sau trận thua 0-1 trước Rayo Vallecano, Barca đã tuyên bố sa thải HLV Konald Koeman. Quyết định này nhận được sự đồng tình từ đông đảo NHM đội chủ sân Camp Nou. BLĐ Barca đã cho nhà cầm quân người Hà Lan thêm cơ hội nhưng ông không thể giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng.
Mikel Arteta nói về việc thay thế Koeman ở Barca

Mikel Arteta nói về việc thay thế Koeman ở Barca


Việc đội bóng chỉ xếp thứ 9 ở La Liga và giành 3 điểm sau 3 trận ở Champions League khiến cựu HLV ĐT Hà Lan mất việc. Bây giờ đội bóng của Tây Ban Nha đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Xavi là ứng viên số 1, ngoài ra HLV Mikel Arteta của Arsenal cũng được đưa vào tầm ngắm.

Mới nhất, Mikel Arteta tuyên bố ông cảm thấy hạnh phúc ở Arsenal và không có ý định thay thế Konald Koeman dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou. Ông nói: “Tôi cực kỳ hạnh phúc ở Arsenal. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được ở đây và muốn tiếp tục làm việc ở đội bóng này”.

Về những khó khăn của Barcelona, Arteta nói thêm: “Có rất nhiều điều đã xảy ra ở đó trong vài năm qua. Đại dịch Covid-19 khiến tình hình tài chính của họ bị ảnh hưởng nặng nề, sau đó là sự ra đi của Messi, ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng trong nhiều năm qua”.

“Barca cần có thời gian để vượt qua khó khăn hiện tại. Tôi không biết ai sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt họ, nhưng tôi tin rằng Barca sẽ chơi tốt lên trong thời gian tới”.

Với việc Mikel Arteta từ chối, bây giờ Xavi, Erik Ten Hag và Roberto Martinez là 3 ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở sân Camp Nou.
Nhận định Barca vs Alaves (02h00 ngày 31/10): Một khởi đầu mớiNhận định Barca vs Alaves (02h00 ngày 31/10): Một khởi đầu mới
Triều đại Ronald Koeman đã kết thúc và đội chủ sân Camp Nou đã bước sang một triều đại mới. Dưới đây là những nhận định Barca vs Alaves vòng 12 La Liga.
Điểm tin bóng đá tối 29/10: MU giành sao tuyển Brazil với PSGĐiểm tin bóng đá tối 29/10: MU giành sao tuyển Brazil với PSG
MU giành sao Brazil với PSG, Barca phải bồi thường bao nhiêu cho HLV Koeman, Raiola ngăn Haaland sang MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Xavi sẽ đem tới điều gì cho Barca?Xavi sẽ đem tới điều gì cho Barca?
Trong bối cảnh Xavi Hernandez chuẩn bị nhậm chức tại Barcelona theo những lời đồn đoán gần đây, cầu thủ tên tuổi và đang làm học trò của Xavi là Santi Cazorla...
Al-Sadd công khai ý định gây khó dễ Barca vụ XaviAl-Sadd công khai ý định gây khó dễ Barca vụ Xavi
CLB Al-Sadd đã chia sẻ bài đăng của một CĐV kêu gọi Xavi ở lại trong bối cảnh tin đồn liên hệ huyền thoại này với Barca ngày một nhiều.
Đây! Đội hình tối ưu của Barca dưới thời XaviĐây! Đội hình tối ưu của Barca dưới thời Xavi
Xavi dẫn dắt Barca là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của đội bóng xứ Catalan dưới thời ông thầy người Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X