Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta muốn NHM Arsenal làm một điều trước Porto?

Chủ Nhật 10/03/2024 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta muốn NHM Arsenal cháy hết mình trong cuộc đối đầu Porto, ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2023/24.

Arsenal đi tiếp với ngôi đầu bảng B Champions League mùa này, bảng đấu có sự góp mặt của PSV, Lens và Sevilla. Những lá thăm may rủi đưa đội bóng nước Anh gặp Porto ở vòng 1/8. Ở trận lượt đi, mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Pháo thủ đã thua 0-1 tại Bồ Đào Nha.

Mikel Arteta noi ve tran gap Porto

Mikel Arteta nói về trận gặp Porto

 

Đó là trận đấu mà Arsenal để thua ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Tuy nhiên, cơ hội của đội chủ sân Emirates chưa hẳn đã hết, bởi họ được chơi trận lượt về trên sân Emirates. Phát biểu với trang chủ Arsenal, HLV Mikel Arteta muốn NHM Arsenal cháy hết mình ở trận lượt về. Ông nói:

“Chúng tôi sẽ được chơi trận lượt về với Porto trên sân nhà. Sân vận động này có nguồn năng lượng mà bạn chưa từng thấy trong đời, bởi vì chúng tôi đã không làm được điều đó trong 14 năm qua. Hãy mang sự cuồng nhiệt, năng lượng, niềm đam mê của bạn vào sân vận động và điều gì đó tuyệt vời sẽ xảy ra".

Arsenal vừa giành chiến thắng 2-1 trước Brentford, đây là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của họ ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ đã tạm thời vươn lên ngôi đầu, hơn Liverpool và Man City 1 và  điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Đội bóng của Arteta hiện chỉ cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh và Champions League, nhưng nếu có thể lên ngôi ở một trong hai giải đấu này, họ chắc chắn có một mùa giải thành công.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X