Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói về khả năng Jorginho thất bại ở Arsenal

Thứ Bảy 04/02/2023 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian, David Luiz và Petr Cech chưa bao giờ chứng tỏ được khả năng tốt nhất kể từ khi chuyển từ Chelsea sang Arsenal, và NHM Pháo thủ lo sợ rằng Jorginho sẽ là cái tên tiếp theo.

Arsenal thèm khát Moises Caicedo của Brighton ở phiên chợ Đông 2023, nhưng 2 lời đề nghị trị giá 60 và 70 triệu bảng của họ đã bị từ chối. Pháo thủ sau đó đã chiêu mộ Jorginho từ Chelsea với giá 12 triệu bảng vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

Cựu sao Napoli đã có hơn 4 năm khoác áo Chelsea, anh rất hiểu môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 31 tuổi sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc hòa nhập vào lối chơi của Arsenal, anh được Arteta đánh giá rất cao.

Mikel Arteta noi ve kha nang Jorginho that bai o Arsenal

Mikel Arteta nói về khả năng Jorginho thất bại ở Arsenal

Mohamed Elneny dính chấn thương và nghỉ hết mùa, điều đó có nghĩa là Jorginho sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Thomas Partey và Xhaka ở Arsenal. Dù cầu thủ 31 tuổi giàu kinh nghiệm, nhưng NHM Arsenal sợ rằng anh sẽ không chứng tỏ những gì tốt nhất ở sân Emirates như Willian, David Luiz và Petr Cech, những người từng chuyển từ Chelsea sang Arsenal trong quá khứ.

Nói về khả năng Jorginho thất bại ở Arsenal, HLV Mikel Arteta cho biết: “Tôi nghĩ rằng mỗi khi bạn ký hợp đồng với một cầu thủ, bạn sẽ tạo ra một số cuộc tranh luận. Có thể họ không có kinh nghiệm, có thể họ còn quá trẻ hoặc nhiều yếu tố khác. Luôn có 2 luồng ý kiến trái chiều từ một thương vụ chuyển nhượng, đó là điều bình thường”.

“Chúng tôi đã làm việc rất nhiều trước khi đưa về một cầu thủ mới, có sự bàn bạc giữa nhiều bộ phận. Chúng tôi tin rằng tất cả những cầu thủ cập bến Arsenal đều có một vai trò nhất định, chúng tôi tin tưởng ở họ”.

Arsenal đưa về 3 tân binh vào tháng 1 nhưng cũng để Albert Sambi Lokonga và Marquinhos ra đi theo dạng cho mượn, Arteta khẳng định ông hài lòng với đội hình hiện tại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X