Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật tình hình của Gabriel Jesus 

Thứ Hai 08/01/2024 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tiết lộ rằng tiền đạo Gabriel Jesus gặp vấn đề ở đầu gối, điều đó khiến anh vắng mặt ở trận đấu với Liverpool.

Tại vòng 3 FA Cup, Arsenal tiếp Liverpool trên sân nhà. Tiền đạo Gabriel Jesus đã không có tên trong danh sách thi đấu. Theo nguồn tin từ Mail Sport, tiền đạo Gabriel Jesus vừa dính chấn thương đầu gối trong buổi tập mới nhất, các chuyên gia y tế vẫn chưa thể xác định cựu cầu thủ Man City sẽ phải vắng mặt bao lâu.

Nếu Gabriel Jesus dính chấn thương nặng, đó sẽ là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của thầy trò Mikel Arteta ở mùa giải năm nay. Arsenal không có ý định bổ sung thêm tiền đạo ngay trong tháng 1, nhưng nếu Jesus nghỉ dài hạn họ sẽ phải thay đổi quan điểm của mình.

Mikel Arteta noi ve Gabriel Jesus

Mikel Arteta nói về Gabriel Jesus

Khi được hỏi về vấn đề của Jesus, HLV Mikel Arteta tiết lộ: “Cậu ấy gặp một chút vấn đề với chiếc đầu gối của mình, đó là lý do Jesus không ra sân trước Liverpool. Cậu ấy cần phải kiểm tra thêm, tôi hy vọng mọi chuyện không quá nghiêm trọng”.

Không có Jesus, Arsenal đã không thể ghi bàn trước Liverpool. Thực ra thì đội bóng thành London cũng tạo ra nhiều cơ hội nhưng các ngôi sao của họ đều bỏ lỡ đáng tiếc. Saka có ít nhất 2 cơ hội nhưng không thể tận dụng, ngược lại Liverpool đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi 2 bàn qua đó giành chiến thắng 2-0.

Jakub Kiwior phản lưới nhà ở phút 83 trước khi Luis Diaz lập công ở phút bù giờ, giúp đội khách giành vé vào vòng 4. Còn với Arsenal, họ đã thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X