Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói về chuyển nhượng Arsenal sau vụ Declan Rice

Thứ Ba 18/07/2023 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta thừa nhận rằng Arsenal có thể chiêu mộ thêm tân binh sau vụ chuyển nhượng Declan Rice trị giá 105 triệu bảng. 

Pháo thủ đã hoàn tất thương vụ trị giá 105 triệu bảng cho Declan Rice của West Ham, qua đó nâng tổng số tiền chi tiêu trong mùa Hè 2023 lên mức 210 triệu bảng. Trước đó đội bóng thành London chi 65 triệu bảng mua Kai Havertz từ Chelsea và 40 triệu bảng cho Jurrien Timber từ Ajax.

Mikel Arteta thua nhan rang Arsenal co the chieu mo them tan binh sau vu chuyen nhuong Declan Rice tri gia 105 trieu bang. 

Mikel Arteta thừa nhận rằng Arsenal có thể chiêu mộ thêm tân binh 

Mặc dù đã có 3 tân binh ở Hè năm nay, song Arsenal được đồn đoán quan tâm tiền vệ Romeo Lavia của Southampton, họ cũng được đồn đoán liên hệ với Joao Cancelo của Man City. Khi được hỏi liệu người hâm mộ Arsenal có thể mong đợi nhiều bản hợp đồng hơn vào mùa Hè này hay không, Arteta nói với Sky Sports: 

“Hãy chờ xem. Vẫn còn rất nhiều thời gian trên thị trường chuyển nhượng, và chúng tôi hoàn toàn có thể có thêm những bản hợp đồng mới. Chúng ta sẽ phải xem và xem mọi thứ phát triển như thế nào trong vài tuần tới”.

“Chúng tôi có 3 cầu thủ mới, những người sẽ thực sự quan trọng ở mùa giải tới. Chúng tôi đã quan tâm họ trong một thời gian dài, chúng tôi đã nỗ lực đàm phán và có được điều mình cần. Tôi thực sự hài lòng với những gì Arsenal đang làm, chúng tôi luôn cho thấy sự mạnh mẽ trên TTCN”.

Arsenal hiện đã có mặt ở Mỹ để chuẩn bị cho chuyến du đấu tại xứ sở cờ hoa, có 7 cầu thủ của đội bóng thành London không sang Mỹ vì những lý do khác nhau, trong đó có Thomas Partey. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X