Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta lâng lâng sau khi Arsenal vào Top 4

Thứ Năm 16/12/2021 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã tỏ ra vui mừng khi chứng kiến Arsenal đánh bại West Ham để vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, ông cũng khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli.

HLV Mikel Arteta nói về trận đấu với West Ham


Arsenal vừa có chiến thắng 2-0 trước West Ham tại lượt trận thứ 17 Ngoại hạng Anh. Gabriel Martinelli và Emile Smith Rowe là những cầu thủ ghi bàn cho Pháo Thủ. Kết quả này giúp đội bóng thành London chen chân vào Top 4 với 29 điểm.
Mikel Arteta nói về chiến thắng trước West Ham

Mikel Arteta nói về chiến thắng trước West Ham


Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta vui mừng cho biết: “Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, đội bóng duy trì một thế trận lấn lướt. Bàn thắng đến là điều tất yếu. Sau đó Arsenal đã tận dụng tốt việc được đá hơn người để ghi thêm một bàn thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò”.

“Thật vui khi Arsenal có được vị trí thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng đây chỉ là vị trí tạm thời, bởi vậy chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực. Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và tôi muốn các cầu thủ tập trung ở mức cao nhất”.

Ông thầy người Tây Ban Nha cũng dành nhiều lời khen cho tiền đạo Martinelli những lời khen, ông nói: "Đây là một trận đấu rất tốt của cậu ấy xét ở nhiều khía cạnh. Martinell thể hiện được tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm của mình. Tôi thực sự vui mừng với những gì cậu ấy thể hiện”.

“Hy vọng Martinelli sẽ tiếp tục có những màn trình diễn tốt. Trở lại sau chấn thương, cậu ấy duy trì khát khao rất lớn, nỗ lực của Martinelli đang được đền đáp”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Martinelli đã ghi được 2 bàn và kiến tạo 2 lần sau 10 trận tại Ngoại hạng Anh. Anh đã ghi bàn thắng thứ 7 tại Premier League, cầu thủ người Brazil duy nhất ghi được nhiều bàn thắng hơn trước sinh nhật thứ 21 là Gabriel Jesus (16).

David Moyes thừa nhận một điều sau trận thua ArsenalDavid Moyes thừa nhận một điều sau trận thua Arsenal
Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Arsenal, HLV David Moyes của West Ham thừa nhận đội chủ nhà xứng đáng giành 3 điểm.
Những con số ấn tượng sau trận Arsenal 2-0 West HamNhững con số ấn tượng sau trận Arsenal 2-0 West Ham
Trận đấu Arsenal vs West Ham đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Điểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MUĐiểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MU
Lộ cái tên thay thế Pogba tại MU, Arsenal nổ bom tấn Vlahovic, PSG nhắm sao Chelsea,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối 15/12/2021.
4 tiền đạo Arsenal có thể chiêu mộ thay thế Aubameyang4 tiền đạo Arsenal có thể chiêu mộ thay thế Aubameyang
Tương lai của Aubameyang ở Arsenal đang trở nên mịt mờ sau lùm xùm vi phạm kỷ luật gần đây. Dưới đây là 4 tiền đạo mà Arsenal có thể nhắm đến nếu như...
Đánh bại West Ham, Arsenal chen chân vào Top 4Đánh bại West Ham, Arsenal chen chân vào Top 4
Sau hiệp 1 tương đối khó khăn và bế tắc, Pháo thủ đã giải quyết được người hàng xóm West Ham nhờ 2 pha lập công của Martinelli và Smith Rowe để lần đầu tiên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X