Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đánh giá cực cao chiến thắng của Arsenal trước Watford

Thứ Hai 07/03/2022 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Arsenal trên sân của Watford, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

Mikel Arteta khen ngợi các cầu thủ Arsenal


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của Watford. Pháo thủ đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng thành London ở Premier League. Họ đã tạm thời vượt qua MU để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.
Mikel Arteta nói về chiến thắng trước Watford

Mikel Arteta nói về chiến thắng trước Watford


Man đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City, nếu họ mất điểm Arsenal sẽ đứng trước cơ hội lớn có được vị trí thứ 4 sau vòng 28. Nên nhớ rằng họ vẫn đá ít hơn MU tới 3 trận. Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Arsenal trên sân của Watford, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò. Ông nói với Arsenal Media:

Chúng tôi dứt điểm 4 lần, 3 trúng đích và ghi 3 bàn thắng. Hôm nay hàng công Arsenal đã chơi rất tốt. Sau khi dẫn trước 2 bàn, chúng tôi đã chủ động chơi chậm lại. Watford đã có thêm một bàn thắng, nhưng quan trọng nhất là chúng tôi đã giành 3 điểm trọn vẹn”.

“Đây là một chiến thắng lớn, rất khó để giành chiến thắng trong các trận liên tiếp ở Premier League. Chúng tôi hiểu được trận đấu với Watford sẽ khó khăn như thế nào, bởi họ cần điểm để trụ hạng và có một HLV giàu kinh nghiệm. Các cầu thủ đã chơi tập trung, chúng tôi tạo ra những cơ hội và tận dụng tốt”.

“Tôi thực sự hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện. Chúng tôi đã chơi sáng tạo hơn, gắn kết hơn các trận đấu trước. Sự liên kết của các tuyến cũng tốt hơn. Bây giờ chúng tôi cần tiếp tục tập trung cho những trận đấu tiếp theo, chúng tôi muốn nối dài chuỗi trận chiến thắng”.

Những điểm nhấn sau trận Watford 2-3 ArsenalNhững điểm nhấn sau trận Watford 2-3 Arsenal
Trận đấu Watford vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Vicarage Road.
Những thống kê không thể bỏ qua sau trận Watford 2-3 ArsenalNhững thống kê không thể bỏ qua sau trận Watford 2-3 Arsenal
Không có bất ngờ ở trận đấu Watford vs Arsenal, Pháo thủ đã giành chiến thắng 2-0. Cùng nhìn lại những thống kê sau khi trận đấu này khép lại.
Hạ Watford trong trận cầu 5 bàn thắng, Arsenal tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của MUHạ Watford trong trận cầu 5 bàn thắng, Arsenal tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của MU
Ở trận cầu giữa Watford vs Arsenal tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, các pha lập công dàn cầu thủ trẻ Martin Odegaard, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đã giúp Pháo...
Link xem trực tiếp Watford vs Arsenal bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Watford vs Arsenal bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Watford vs Arsenal 21h00 hôm nay 06/03 vòng 28 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Watford vs Arsenal kênh sóng nào.
“Ronaldo và Maguire nên ngồi dự bị trước Man City”“Ronaldo và Maguire nên ngồi dự bị trước Man City”
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson. Ông cho rằng để có điểm trước Man City, MU buộc phải chơi phòng ngự phản công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X