Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta báo tin không vui về Bukayo Saka

Chủ Nhật 01/10/2023 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã cung cấp thông tin cập nhật đáng lo ngại về Bukayo Saka, người đi khập khiễng trong chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Bournemouth.

Bukayo Saka rời sân ở những phút cuối cùng trong trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Tottenham vào tuần trước, cầu thủ người Anh sau đó vắng mặt ở buổi tập của Pháo thủ vào thứ 6. Bất chấp điều đó, Mikel Arteta vẫn điền tên cầu thủ sinh năm 2001 vào danh sách đá chính trước Bournemouth ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Bukayo Saka không có dấu hiệu chấn thương và mở tỷ số ở phút thứ 17. Martin Odegaard, Kai Havertz và Ben White ghi thêm 3 bàn giúp đội khách giành chiến thắng 4-0. Saka được nhìn thấy đi khập khiễng trong hiệp hai trước khi được thay thế ở phút 76 bởi Fabio Vieira.

Bukayo Saka

Bukayo Saka mở tỷ số cho Arsenal trước Bournemouth

 

Phát biểu sau trận đấu, Arteta cho biết Saka đã phải chịu một cú va chạm khá mạnh, ông nói: “Cậu ấy bị đau sau một tình huống va chạm khá mạnh. Tôi không biết Saka cảm thấy thế nào. Tôi chưa có cơ hội nói chuyện với cậu ấy, nhưng hy vọng mọi chuyện không quá tệ”.

“Tôi nghĩ Gabriel Jesus cũng vậy, cậu ấy đã đi khập khiễng trong phòng thay đồ. Tôi chưa biết vấn đề mà cậu ấy gặp phải là gì, hy vọng cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng”. 

Với chiến thắng đậm đà 4-0 trước Boutnemouth, Arsenal đã rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 1 điểm. Ở vòng đấu này Man xanh gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X