Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka gây thất vọng, Mikel Arteta giải thích thế nào?

Thứ Ba 21/09/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ lý do tiền vệ Bukayo Saka gây thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

HLV Mikel Arteta nói về Bukayo Saka


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Bukayo Saka là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal. Anh liên tục ghi bàn và kiến tạo dù được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 2001 gây thất vọng rất lớn.
Mikel Arteta nói về Bukayo Saka

Mikel Arteta nói về Bukayo Saka


Bukayo Saka ra sân trong cả 5 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh nhưng không ghi bàn và kiến tạo. Việc cầu thủ này gây thất vọng là lý do khiến Pháo thủ mới ghi được 2 bàn thắng. Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ lý do Bukayo Saka gây thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Ông nói:

Cậu ấy vẫn bị ảnh hưởng về vấn đề tâm lý sau cú đá 11m hỏng ăn trong trận chung kết Euro 2020. Chúng tôi đã động viên Saka rất nhiều, nhưng phải thừa nhận rằng cậu ấy cần thêm một chút thời gian để lấy lại cân bằng”.

“Không dễ để một cầu thủ 20 tuổi như Saka lấy lại trạng thái tốt nhất sau khi phải chịu đựng những áp lực quá lớn. Tôi vẫn hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện ở thời điểm hiện tại. Saka vẫn đang duy trì quyết tâm rất lớn trong tập luyện”.

Arsenal sau 3 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh đã trở lại với 2 chiến thắng trước Norwich và Bunrley với cùng tỷ số 1-0. Họ đã vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH. Đội bóng thành London sẽ có trận đấu pử vòng 3 cúp Liên đoàn Anh với Wimbledon, sau đó có trận đấu khó khăn với Tottenham vào cuối tuần ở Ngoại hạng Anh.
Sao trẻ Arsenal được các ông lớn châu Âu săn đónSao trẻ Arsenal được các ông lớn châu Âu săn đón
Juventus và Atletico Madrid được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ cánh Bukayo Saka của Arsenal.
Mertesacker thừa nhận Arsenal chưa thể sớm trở lại Champions LeagueMertesacker thừa nhận Arsenal chưa thể sớm trở lại Champions League
Per Mertesacker thừa nhận rằng việc trở lại Champions League với Arsenal có thể không diễn ra trong 2 hoặc 3 năm nữa.
Arsenal và Tottenham nhận tin buồn vụ Lautaro MartinezArsenal và Tottenham nhận tin buồn vụ Lautaro Martinez
Theo Mirror, tiền đạo Lautaro Martinez đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Inter Milan, ở thỏa thuận mới không có điều khoản giải phóng.
Nhận định River Plate vs Arsenal Sarandi 6h15 ngày 20/9 (VĐQG Argentina 2021)Nhận định River Plate vs Arsenal Sarandi 6h15 ngày 20/9 (VĐQG Argentina 2021)
River Plate vs Arsenal Sarandi VĐQG Argentina 2021 lúc 6h15 ngày 20/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...
Tottenham sẽ chơi tử thủ trước ChelseaTottenham sẽ chơi tử thủ trước Chelsea
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown nhận định về trận Tottenham vs Chelsea ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, ông sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà chơi tử thủ ở trận đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X