Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói gì về bàn thắng đầu tiên của Kai Havertz cho Arsenal?

Chủ Nhật 01/10/2023 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã cảm ơn người hâm mộ vì đã ủng hộ Kai Havertz sau khi cầu thủ người Đức ghi bàn thắng đầu tiên cho Pháo thủ.

Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal làm khách trên sân của Bournemouth. Được đánh giá cao hơn, Pháo thủ đã tạo ra một thế trận vượt trội. Họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Tại sân Vitality, Bukayo Saka mở tỷ số trước khi Martin Odegaard ghi bàn từ chấm 11m ngay trước khi hiệp 1 kết thúc.

Đội khách được hưởng thêm quả 11m ngay sau giờ nghỉ, nhưng thay vì Saka hay Odegaard bước lên như thường lệ, đội trưởng Pháo thủ lại nhường bóng cho Kai Havertz. Ngôi sao người Đức dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 3-0 đồng thời mang về bàn thắng đầu tiên trong màu áo Arsenal. 

Mikel Arteta noi ve ban thang cua Kai Havertz

Mikel Arteta nói về bàn thắng của Kai Havertz

Sau khi ghi bàn, các đồng đội đã đến chia vui với Havertz. Cựu sao Chelsea cũng rất vui với bàn thắng có được. Ben White sau đó ấn định tỷ số 4-0 với pha lập công ở những phút bù giờ. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã cảm ơn người hâm mộ vì đã ủng hộ Kai Havertz, ông nói:

“Tôi thực sự vui mừng vì chiến thắng, nhưng tôi thậm chí còn hạnh phúc hơn khi được trở thành một phần của tập thể này. Tôi thực sự vui mừng khi thấy Saka và Odegaard nhường quyền đá 11m cho Havertz, tôi cũng muốn cảm ơn NHM, những người luôn ủng hộ cậu ấy. Họ đã khiến tôi cảm thấy ấm áp hơn trong ngày hôm nay”.

“Chúc mừng Havertz với bàn thắng đầu tiên cho Arsenal. Tôi cho rằng pha lập công này có ý nghĩa quan trọng với cậu ấy, tôi tin rằng cậu ấy sẽ cởi bỏ những áp lực và chơi thanh thoát hơn”.

Một tin tốt hơn nữa cho Arsenal là họ đã thu hẹp khoảng cách với Man City trên bảng xuống chỉ còn 1 điểm, ở vòng đấu này Man xanh gây sốc khi để thua 1-2 trên sân của Wolves. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X