Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói về Aubameyang sau trận thắng Norwich

Thứ Hai 27/12/2021 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Norwich, HLV Mikel Arteta đã có những tiết lộ liên quan đến tương lai tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Mikel Arteta tiết lộ tình hình của Aubameyang


Pierre-Emerick Aubameyang đã bị tước băng thủ quân của Arsenal do vi phạm kỷ luật. Ngôi sao người Gabon xin phép rời CLB vì việc riêng, nhưng trở lại muộn hơn dự kiến. Anh thậm chí không được tập luyện với các đồng đội ở đội 1 của Arsenal.
 
Mikel Arteta tiết lộ tình hình của Aubameyang

Mikel Arteta tiết lộ tình hình của Aubameyang


Trong trận đấu với Norwich ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1989 không có tên trong danh sách thi đấu. Đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp mà cầu thủ 32 tuổi vắng mặt. Nhiều thông tin cho rằng Arsenal có thể bán cựu cầu thủ Dortmund vào tháng 1 năm 2022.

Barca và Juventus là những đội bóng quan tâm Aubameyang. Sau trận đấu với Norwich, HLV Mikel Arteta đã có những tiết lộ liên quan đến tương lai Pierre-Emerick Aubameyang. Ông nói: “Cậu ấy không được chọn cho trận đấu ngày hôm nay”.

“Tôi sẽ quyết định đội hình ở từng trận đấu. Bây giờ Aubameyang chưa sẵn sàng ra sân trở lại, nhưng nếu cậu ấy thể hiện tốt trên sân tập, cậu ấy sẽ được trao cơ hội trở lại”.

Ở trận đấu với Norwich, Arsenal dễ dàng có được chiến thắng 5-0. Bukayo Saka là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, anh tỏa sáng với một cú đúp. 3 bàn còn lại của đội khách được ghi do công của Kieran Tierney, Alexandre Lacazette và Emile Smith Rowe.

3 điểm có được giúp Arsenal nối dài chuỗi trận ấn tượng, họ xây chắc vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Điều đặc biệt là cả 5 trận đấu mà Aubameyang vắng mặt, Arsenal đều thắng. Lần gần nhất mà anh xuất hiện là trong trận đấu thua 1-2 trước Everton, ở trận đấu này Aubameyang vào sân ở phút 85.
  
Những điểm nhấn sau trận đấu Norwich 0-5 ArsenalNhững điểm nhấn sau trận đấu Norwich 0-5 Arsenal
Trận đấu Norwich vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 5-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Đây! Lý do Takehiro Tomiyasu vắng mặt trước NorwichĐây! Lý do Takehiro Tomiyasu vắng mặt trước Norwich
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Norwich, lý do cũng đã được HLV Mikel Arteta tiết lộ.
Dẫm lên đùi hậu vệ MU, Bukayo Saka thoát thẻ đỏ khó tinDẫm lên đùi hậu vệ MU, Bukayo Saka thoát thẻ đỏ khó tin
Tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal đã có tình huống dẫm lên người Brandon Williams của Norwich nhưng không phải nhận thẻ phạt.
Bukayo Saka và Smith Rowe lập kỷ lục sau trận thắng NorwichBukayo Saka và Smith Rowe lập kỷ lục sau trận thắng Norwich
Bộ đôi Bukayo Saka và Smith Rowe đều ghi bàn trong chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Norwich, họ đang duy trì phong độ cực cao.
Bến đỗ tiếp theo của Philippe Coutinho là ArsenalBến đỗ tiếp theo của Philippe Coutinho là Arsenal
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Arsenal hỏi mượn tiền vệ Philippe Coutinho của Barca ở phiên chợ Đông 2022. Pháo thủ sẵn sàng mua đứt nếu anh chơi tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X