Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta đưa Aubameyang lên mây

Thứ Ba 26/10/2021 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Leeds ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi tiền đạo Aubameyang, người chơi rất tốt từ đầu mùa giải.

Mikel Arteta khen ngợi Aubameyang


Mùa giải vừa qua, sau khi được gia hạn hợp đồng và nhận mức lương 350.000 bảng/tuần, phong độ của tiền đạo Aubameyang có dấu hiệu sa sút. Anh chỉ có 15 bàn sau 39 trận. Việc cầu thủ người Gabon không cho thấy khả năng của mình là một trong những lý do khiến Arsenal trắng tay và chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh.
Aubameyang đang chơi tốt ở Arsenal

Aubameyang đang chơi tốt ở Arsenal


Hè 2021, đã có những tin đồn liên quan đến việc Pierre-Emerick Aubameyang rời Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1989 vẫn ở lại và hiện đang duy trì phong độ tốt. Cầu thủ 32 tuổi có 7 bàn sau 9 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Không những vậy, anh còn đóng góp một cách tích cực hơn vào lối chơi chung của đội bóng.

Chứng kiến màn lột xác ấn tượng của cậu học trò, HLV Mikel Arteta lên tiếng khen ngợi. Phát biểu trước trận đấu với Leeds United ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, ông thầy người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn của Aubameyang trong thời gian vừa qua”.

Aubameyang không chỉ ghi bàn, cậu ấy còn tham gia rất nhiều vào lối chơi chung của đội bóng. Tôi chưa bao giờ thấy Auba thể hiện tầm ảnh hưởng lớn như vậy, đó là một bước tiến lớn. Cậu ấy liên tục cải thiện mình, cậu ấy muốn ngày càng tốt hơn”.

“Tôi nghĩ Aubameyang hiện tại tốt nhất kể từ khi đến Arsenal. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi như vậy trong thời gian tới. Chúng tôi cần Aubameyang thể hiện phong độ cao để giành thật nhiều những chiến thắng”.

Arsenal hiện đang có phong độ tốt. Họ bất bại trong 6 vòng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng để vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH. Pháo thủ được đánh giá cao hơn Leeds trong trận đấu thuộc vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, đây là cơ hội để họ nối dài chuỗi trận ấn tượng.
Emile Smith Rowe tốt hơn Cristiano RonaldoEmile Smith Rowe tốt hơn Cristiano Ronaldo
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville tuyên bố tiền vệ Emile Smith Rowe của Arsenal tốt hơn Cristiano Ronaldo ở cùng độ tuổi.
Sao Arsenal tham vọng trở thành thủ môn số 1 của ĐT AnhSao Arsenal tham vọng trở thành thủ môn số 1 của ĐT Anh
Aaron Ramsdale đã đặt mục tiêu trở thành thủ môn số 1 của ĐT Anh ở World Cup 2022 sau khi vươn lên giành suất đá chính ở Arsenal.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/10: Chelsea vs Southampton; Arsenal vs LeedsLịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/10: Chelsea vs Southampton; Arsenal vs Leeds
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/10/2021. Lịch thi đấu League Cup, Cúp FA, Vòng loại U23 châu Á, La Liga, Serie A... Lịch trực tiếp bóng đá.
Khiến Mbappe “tắt điện”, sao Arsenal được đưa lên mâyKhiến Mbappe “tắt điện”, sao Arsenal được đưa lên mây
Sau trận hòa 0-0 giữa Marseille và PSG, HLV Jorge Sampaoli đã hết lời khen ngợi tài năng của trung vệ William Saliba, người đã phong tỏa sự nguy hiểm của...
Ian Wright kêu gọi Arteta thay đổi chiến thuật sau trận thắng Aston VillaIan Wright kêu gọi Arteta thay đổi chiến thuật sau trận thắng Aston Villa
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arteta cần phải thay đổi chiến thuật khi Arsenal đối đầu với những đội bóng lớn hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X