Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta: "Arsenal bị thiệt hại nặng nề"

Thứ Năm 19/11/2020 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta nói rằng ông cảm thấy bị sốc trước sự chia rẽ giữa người hâm mộ và BLĐ Arsenal, ông thầy người TBN cũng khẳng định mình đang hàn gắn mối quan hệ này.

HLV Arteta hàn gắn mối quan hệ giữa NHM và BLĐ Arsenal


Những năm tháng cuối cùng của HLV Wenger ở Arsenal, đội bóng thành London không thể giành những danh hiệu lớn. Sau khi "Giáo sư" người Pháp rời đi, Unai Emery tiếp quản sân Emirates. Tuy nhiên, ông này cũng không thể đưa đội bóng thành London đến những thành công.
HLV Mikel Arteta đang hàn gắn Arsenal hình ảnh

Arteta đang cố gắng hàn gắn mối quan hệ giữa NHM và BLĐ Arsenal


NHM Arsenal không hài lòng với những quyết định của BLĐ, họ muốn những ông chủ chi nhiều tiền hơn để nâng cấp đội hình. Sau khi HLV Mikel Arteta đến thay Unai Emery, ông đã bắt đầu để lại dấu ấn của mình. Arteta giúp Arsenal vô địch FA Cup và đánh bại Liverpool trong trận Siêu cúp nước Anh.

Đội bóng thành London cũng chi tiêu nhiều hơn. Hè năm nay họ đưa về những bản hợp đồng chất lượng, điều đó giúp chiều sâu của CLB được cải thiện.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Mikel Arteta nói rằng ông cảm thấy bị "sốc" trước sự chia rẽ giữa người hâm mộ và BLĐ Arsenal, ông thầy người TBN cũng khẳng định mình đang hàn gắn mối quan hệ này. Ông nói:

"Bạn không thể xây dựng một cái gì đó mới một cách nhanh chóng, khi một cái gì đó đã bị hư hỏng và tổn thương nặng, bạn cần thời gian để phục hồi. Tôi đã bị sốc khi mới đặt chân tới đây, nhiều NHM mất niềm tin vào CLB".

"NHM đã bị tổn thương sau khi đội bóng không thể có những danh hiệu, và tôi đang khôi phục niềm tin của họ. Tôi đang xây dựng lại mối quan hệ tốt đẹp giữa NHM và BLĐ. Để làm được điều đó, bạn cần đi từng bước một. Bạn cần cho các CĐV thấy rằng đội bóng đang đi đúng hướng".

Đến ngôi sao khoẻ như voi của Arsenal cũng nhiễm Covid
Có vẻ như đợt triệu tập ĐT quốc gia lần này đã gây ra tai hoạ lớn, với thêm một cái tên nhiễm Covid – lần này là Sead Kolasinac.
Arsenal cần một cầu thủ như Boateng
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal cần mẫu cầu thủ như Jerome Boateng để hỗ trợ cho dàn sao trẻ với những cầu thủ tiềm năng như Gabriel hay William...
Chưa thể bùng nổ ở Arsenal, Willian phản ứng thế nào?
Tiền đạo Willian đã lên tiếng khen ngợi tài năng của HLV Mikel Arteta, anh cũng khẳng định mình vẫn đang trong thời gian hòa nhập với lối chơi của Arsenal.
Leno: Ozil vẫn là 1 phần quan trọng với Arsenal
Bernd Leno đã lên tiếng bảo vệ Ozil và khẳng định cầu thủ người Đức tuyệt đối trung thành và vẫn là 1 phần của Arsenal.
Con trai Bergkamp bị Arsenal từ chối phũ phàng sau thử việc
Arsenal quyết định sẽ không ký hợp đồng với Mitchel Bergkamp sau 1 tuần thử việc con trai của huyền thoại Dennis Bergkamp hồi tháng trước.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X