Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng về tương lai Aaron Ramsdale

Thứ Tư 03/04/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta mới đây đã lên tiếng về tương lai thủ môn Aaron Ramsdale, người được cho là đang lọt vào tầm ngắm của Newcastle.

Aaron Ramsdale đã nhanh chóng trở thành thủ môn số 1 của Arsenal sau vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng từ Sheffield United vào năm 2021, phong độ tốt của anh giúp Pháo thủ thách thức chức vô địch Premier League mùa trước.

Bất chấp tầm ảnh hưởng của anh tại sân Emirates, HLV Mikel Arteta đã chọn mang về một thủ môn mới vào mùa hè năm ngoái, ký hợp đồng với David Raya theo hợp đồng cho mượn ban đầu từ Brentford. Ông thầy người TBN đã trọng dụng cầu thủ đồng hương, điều đó khiến thủ thành người Anh bị đẩy lên băng ghế dự bị. 

Mikel Arteta noi ve Aaron Ramsdale
Mikel Arteta nói về tương lai thủ môn Aaron Ramsdale

Arsenal nhiều khả năng sẽ mua đứt Raya từ Brentford, và điều đó khiến tương lai thủ môn 25 tuổi bị đặt một dấu hỏi lớn. Newcastle đã được liên hệ với việc chiêu mộ cầu thủ người Anh, người được cho là sẵn sàng ra đi để ra sân thường xuyên hơn. 

Khi được hỏi về tương lai của Ramsdale và mối liên hệ với Newcastle, Arteta nói: “Bạn biết đấy, tôi sẽ không bình luận về những điều đó”. Arteta sau đó được hỏi liệu có gợi ý nào cho thấy Ramsdale vẫn sẽ khoác áo Arsenal mùa tới hay không, ông trả lời: '”Một gợi ý? Có một thực tế là Aaron sẽ ở đây vì anh ấy là cầu thủ của chúng tôi và còn hợp đồng”.

Ramsdale hiện cũng đang gặp bất lợi trong cuộc cạnh tranh vị trí số 1 ở ĐT Anh với Jordan Pickford. Nhiều khả năng Pickford, Ramsdale và Sam Johnstone sẽ là 3 thủ môn của tuyển Anh ở VCK Euro 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X