Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói lời cay đắng với Lucas Torreira

Thứ Sáu 20/08/2021 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lucas Torreira đã trở lại tập luyện cùng Arsenal, song HLV Mikel Arteta đã nói với tiền vệ này rằng anh không nằm trong kế hoạch.

Mikel Arteta đẩy Lucas Torreira rời Arsenal


Dưới thời Unai Emery, tiền vệ Lucas Torreira từng là nhân tố quan trọng. Tuy nhiên, kể từ khi Mikel Arteta nắm quyền, cầu thủ sinh năm 1996 không còn được trao cơ hội ra sân. Mùa giải vừa qua anh khoác áo Atletico Madrid theo dạng cho mượn nhưng chơi không nổi bật, bởi vậy đội bóng Tây Ban Nha đã không mua đứt.
Lucas Torreira không nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta

Lucas Torreira không nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta


Lucas Torreira được Arsenal cho nghỉ ngơi dài hạn sau khi tham dự Copa America 2021 cùng ĐT Uruguay, cầu thủ này mới trở lại tập trung cùng Pháo thủ. Vừa trở lại, cầu thủ người Uruguay lại sắp phải ra đi.

HLV Mikel Arteta đã có cuộc nói chuyện với Torreira, ông khẳng định cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của mình ở mùa giải 2021/22 và yêu cầu anh tìm bến đỗ mới. Người đại diện Pablo Bentancur của Torreira đang gấp rút đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Theo Sport890 ở Uruguay, Bentancur hiện đang đàm phán với 3 câu lạc bộ ở Italia về một thỏa thuận tiềm năng cho Torreira. Roma và Lazio là hai trong số những đội quan tâm đến tiền vệ của Arsenal. Roma muốn có Granit Xhaka từ Arsenal, nhưng Pháo thủ quyết không nhả người. Mourinho sau đó chuyển hướng sang Torreira.

Ngoài Lazio và Roma thì Boca Juniors cũng là điểm đến tiềm năng của cầu thủ 25 tuổi. Arsenal chỉ muốn thu về khoảng 12 triệu bảng từ cầu thủ người Uruguay, họ đang muốn nhanh chóng thanh lý Torreira để ổn định đội hình.

Arsenal đã để thua 0-2 trước tân binh Brentford ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, Pháo thủ sẽ có thêm những trận đấu khó khăn với Chelsea và Man City ở 2 vòng đấu tiếp theo.
Đâu là điểm yếu của Aaron Ramsdale - cầu thủ sắp tới Arsenal?Đâu là điểm yếu của Aaron Ramsdale - cầu thủ sắp tới Arsenal?
Cựu thủ thành ĐT Anh - David James mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến thủ môn Aaron Ramsdale, người đạt được thỏa thuận đến Arsenal.
Arsenal xác nhận tin cực sốc về Aubameyang, Lacazette và WillianArsenal xác nhận tin cực sốc về Aubameyang, Lacazette và Willian
Trên trang chủ, Arsenal xác nhận bộ ba Aubameyang, Lacazette và Willian bỏ lỡ trận đấu với Brentford vì dương tính với Covid-19.
Vượt MU, Man City, HLV Arteta phá đảo phiên chợ hèVượt MU, Man City, HLV Arteta phá đảo phiên chợ hè
Một thông tin bất ngờ với tất cả, công tác chuyển nhượng Arsenal đang dẫn đầu về số tiền chi tiêu trong mùa hè này.
Điểm tin bóng đá tối 19/8: Arsenal chốt xong thương vụ 30 triệu bảngĐiểm tin bóng đá tối 19/8: Arsenal chốt xong thương vụ 30 triệu bảng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/8/2021.
HLV Sheffield xác nhận Arsenal có thêm tân binh 24 triệu bảngHLV Sheffield xác nhận Arsenal có thêm tân binh 24 triệu bảng
HLV Slavisa Jokanovic của Sheffield United xác nhận thủ môn Aaron Ramsdale đang trên đường cập bến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X