Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói gì về thương vụ chiêu mộ Mikel Merino?

Thứ Bảy 17/08/2024 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta vẫn giữ thái độ e dè trước khả năng Arsenal chiêu mộ Mikel Merino, mặc dù nhiều nguồn tin cho biết Pháo thủ đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này. 

HLV Mikel Arteta xác định Mikel Merino là mục tiêu hàng đầu để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ trong mùa hè, nhưng Arsenal vẫn đang gặp khó khăn trong việc đạt được thỏa thuận với đội bóng Tây Ban Nha về nhà vô địch Euro 2024.

ikel Merino duoc cho la muc tieu hang dau cua Arsenal o He 2024

Mikel Merino được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2024

 

Tuy nhiên, theo Estadio Deportivo, cả hai câu lạc bộ hiện đã đạt được thỏa thuận về một hợp đồng trị giá khoảng 30 triệu bảng với hy vọng sẽ hoàn tất các điều khoản trong 48 giờ tới. Khi được hỏi về việc chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha, HLV Arteta nói trước trận tiếp Wolves ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25. Ông tiết lộ: 

“Bạn biết là tôi không thể nói về các cầu thủ của những đội bóng khác. Trước mùa giải, chúng tôi có hai mục tiêu. Mục tiêu chính là đảm bảo rằng chúng tôi thực sự yêu mến các cầu thủ của mình và tìm cách cải thiện họ vì đó là điều chính.

Vậy thì được thôi, nếu vẫn còn một số cơ hội nhất định trên thị trường để cải thiện đội hình thì chúng tôi phải xem xét điều đó, đó là những gì chúng tôi đang cố gắng thực hiện”.

Sự xuất hiện của Riccardo Calafiori từ Bologna và việc David Raya chuyển đến từ Brentford là những động thái duy nhất của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè cho đến nay. Pháo thủ được đồn đoán muốn mua thêm tiền đạo, nhưng Arteta đã ủng hộ Gabriel Jesus và Eddie Nketiah, những người vẫn đang ở câu lạc bộ. Ông nói thêm:

“Chúng tôi đã có những tiền đạo tuyệt vời, chúng tôi có một hàng tấn công tuyệt vời và tôi thực sự hài lòng với điều đó”.

Arteta xác nhận Jurrien Timber có thể ra sân trong trận đấu với Wolves sau khi dính chấn thương nhẹ vào cuối giai đoạn tiền mùa giải. Nhưng Arsenal sẽ không có sự phục vụ của cặp đôi hậu vệ Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney vì họ vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X