Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói gì về mức lương kỷ lục của Mesut Ozil ở Arsenal?

Thứ Tư 01/07/2020 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta nói về mức lương khủng mà tiền vệ Mesut Ozil đang nhận ở Arsenal, ông khẳng định không lựa chọn đội hình ra sân dựa vào thu nhập của các cầu thủ.

HLV Mikel Arteta không đánh giá năng lực của Ozil qua mức lương


Ở Arsenal hiện tại, tiền vệ Mesut Ozil đang là người hưởng lương cao nhất. Ngôi sao người Đức đều đặn bỏ túi 350.000 bảng/tuần, cao hơn rất nhiều khoản thu nhập của Aubameyang, người chỉ nhận khoảng 160.000 bảng/tuần.
Mikel Arteta nói gì về mức lương khủng của tiền vệ Mesut Ozil hình ảnh

Ozil đang là cầu thủ Arsenal hưởng lương cao nhất


Mặc dù hưởng lương rất cao, song cầu thủ người Đức vẫn chưa chơi một phút nào cho Arsenal kể từ khi mùa giải được tái khởi động. Khi được hỏi liệu tiền lương của Ozil có bất kỳ tác động nào khi lựa chọn đội hình ra sân hay không, HLV Arteta trả lời:

"Thu nhập của các cầu thủ không phải yếu tố để tôi đánh giá cơ hội ra sân của họ. Tôi lựa chọn đội hình dựa vào phong độ của họ, những đối thủ mà Arsenal đụng độ cũng tác động một phần đến những quyết định của tôi".

"Arsenal đã rất vui vẻ khi ký hợp đồng mới với Ozil, điều đó cho thấy CLB đánh giá cao khả năng của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng cầu thủ được trả bất cứ thứ gì họ xứng đáng, bởi vì có hai bên thống nhất, và đó không bao giờ là thứ tôi phải đánh giá."

"Tôi không lạ gì Ozil cả, tôi và cậu ấy từng chơi bóng tại Arsenal. Đó là một cầu thủ tốt với những phẩm chất hàng đầu. Cậu ấy là một trong những tiền vệ sáng tạo tốt nhất châu Âu, cậu ấy mang lại nhiều thứ cho Arsenal".

"Ở thời điểm hiện tại Ozil gặp một chút vấn đề do chấn thương lưng, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm bình phục mà thôi. Nếu cậu ấy thể hiện tốt trên sân tập, cậu ấy sẽ có cơ hội ra sân thể hiện khả năng của mình".

Arsenal và Chelsea ra sân với đội hình nào trước Norwich và West Ham?
Arsenal tiếp Norwich trên sân nhà trong khi đó Chelsea làm khách trên sân của West Ham ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, tờ The Sun đã hé lộ đội hình xuất phát...
Arsenal bị chỉ trích vì chơi không đẹp vụ Saliba
Saint-Etienne đã chỉ trích Arsenal sau khi không thể giữ lại trung vệ William Saliba đến cuối tháng này.
Nhận định Arsenal vs Norwich (0h00 ngày 2/7): Khó cản Pháo thủ
Nhận định Arsenal vs Norwich vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20 nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, với sự hưng phấn và lợi thế được đá tại Emirates, thầy trò...
Arsenal chấp thuận cho Roma mượn Mkhitaryan 1 mùa giải nữa
Henrikh Mkhitaryan sẽ kết thúc mùa này cùng AS Roma trước khi dành thêm 1 năm nữa với đội bóng Italia.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X