Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói gì về lịch thi đấu khủng khiếp của Arsenal?

Thứ Sáu 05/07/2024 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal trải qua giai đoạn đầu mùa giải với lịch thi đấu rất khó khăn, HLV Mikel Arteta mới đây cũng lên tiếng chia sẻ về điều này.

Arsenal đang hướng đến mùa giải 2024/25 với chức vô địch Premier League. Sau 2 mùa giải về nhì, thầy trò Mikel Arteta quyết tâm đổi màu huy chương. Chắc chắn họ sẽ có những động thái mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, qua đó mang về những bản hợp đồng chất lượng. 

Mùa giải mới của Arsenal sẽ bắt đầu trên sân Emirates với đội khách Wolves vào ngày 17/8. Sau đó, Pháo thủ sẽ hành quân đến gặp đối thủ đầu tiên trong Top 4 là Aston Villa và chơi trận derby Bắc London đầu tiên trong mùa giải vào ngày 14 tháng 9, trận đấu thứ 4 trong mùa giải của họ.

Mikel Arteta

Mikel Arteta khá bình thản dù Arsenal gặp lịch thi đấu khó ở giai đoạn đầu mùa giải mới

 

Một tuần sau, đội bóng của Arteta sẽ gặp Man City, điều đó nghĩa là Arsenal sẽ đối đầu với 3 đội bóng nằm trong Top 5 mùa trước trong 5 vòng đầu tiên ở mùa giải tới. Lịch thi đấu của đội chủ sân Emirates ở giai đoạn đầu mùa giải tới là tương đối khó khăn. 

HLV Mikel Arteta mới đây cũng lên tiếng chia sẻ về điều này. Ông nói: “Tôi chắc chắn thích chơi trận đầu tiên trên sân nhà. Tôi nghĩ mọi người đều mong chờ điều đó. Đây sẽ là một ngày đặc biệt trong mùa giải mới. Rõ ràng là chúng tôi sẽ chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu đó. Sau đó, ở Premier League, bạn phải chơi với tất cả đối thủ. Trông có vẻ khó khăn ở giai đoạn đầu, nhưng chúng ta phải chuẩn bị vì các trận đấu sẽ diễn ra rất dày đặc và nhanh chóng.

Chúng tôi đã lên kế hoạch rất kỹ lưỡng với những cầu thủ thi đấu ở các giải đấu lớn, chúng tôi tin đó là kế hoạch tốt nhất cho họ, để họ hoàn toàn sẵn sàng khi tiếng còi khai cuộc vang lên tại Emirates ở gặp Wolves vào ngày 17 tháng 8”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X