Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói gì về kỷ lục của Kai Havertz?

Chủ Nhật 06/10/2024 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kai Havertz tiếp tục tỏa sáng trước Southampton, anh ghi 1 bàn thắng giúp Pháo thủ giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Arsenal đã không thể ghi bàn trước Southampton trong hiệp 1, thậm chí còn để thủng lưới ngay đầu hiệp 2. Tuy nhiên, Kai Havertz đã nhanh chóng gỡ hòa cho Pháo thủ. Saka bắt bài đường chuyền của Flynn Downes, cướp bóng rồi tỉa xuống cho Kai Havertz đưa sang chân trái rồi sút chạm mép trong cột dọc vào lưới. Đây là bàn thứ 4 của tiền đạo người Đức tại Ngoại hạng Anh mùa này, là bàn thứ 7 trên mọi đấu trường và cán mốc 20 bàn cho Arsenal.

Kai Havertz ghi ban trong tran san nha thu bay lien tiep

Kai Havertz ghi bàn trong trận sân nhà thứ 7 liên tiếp.

 

Bàn thắng của Havertz giúp anh trở thành cầu thủ Arsenal đầu tiên kể từ Robin van Persie ghi bàn trong 7 trận sân nhà liên tiếp và Mikel Arteta tin rằng cầu thủ người Đức này cũng đã đạt đến một đẳng cấp khác với khả năng ghi bàn ổn định trước khung thành đối phương. Ông nói:

“Bạn có thể thấy sự tự tin của anh ấy đã tăng lên. Cách anh ấy cầm bóng, vị trí anh ấy chiếm giữ trong vòng cấm. Anh ấy là một tiền vệ tấn công nhưng anh ấy chơi như một số chín nên bạn không biết anh ấy ở đâu.

Đó là tư duy bóng đá của anh ấy và chắc chắn rằng tâm trí anh ấy bây giờ là: Tôi sẽ tạo ra điều khác biệt. Anh ấy đang có phong độ cao và muốn nhiều hơn nữa. Anh ấy không hài lòng với những gì mình đang làm vì vẫn còn một cấp độ khác dành cho anh ấy.

Anh ấy được bao quanh bởi những cầu thủ tuyệt vời nhưng có điều gì đó đã thay đổi ở anh ấy và sự tự tin được tăng lên rõ rệt. Bây giờ anh ấy ghi bàn trong các trận đấu và giúp chúng tôi giành những kết quả tốt, và điều đó thật tuyệt”.

Arsenal sau đó ghi thêm 2 bàn để giành chiến thắng 3-1, nhưng họ vẫn đứng sau Liverpool và bằng điểm với Man City. Ở vòng này The Kop đánh bại Crystal Palace 1-0, trong khi Man xanh hạ Fulham với tỷ số 3-2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X