Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói gì về khả năng bị sa thải nếu thua Man City?

Thứ Bảy 28/08/2021 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách của Arsenal trên sân Man City, HLV Mikel Arteta đã có những tiết lộ liên quan đến tương lai của mình.

Mikel Arteta không lo bị sa thải


Vào lúc 18h30 hôm nay (giờ Việt Nam), Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân Etihad của Man City trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22. Pháo thủ hiện vẫn chưa có được điểm nào sau 2 vòng đấu đầu tiên, họ thua Brentford và Chelsea cùng với tỷ số 0-2.
 
Mikel Arteta sắp đối đầu Pep Guardiola

Mikel Arteta sắp đối đầu Pep Guardiola


Để cải thiện vị trí thứ 19 trên BXH, Arsenal cần có điểm trước Man City. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi Pháo thủ phải chơi bóng trên sân Etihad. Hiện áp lực lên vai HLV Mikel Arteta là rất lớn. Nhiều thông tin cho rằng ông thầy người Tây Ban Nha có thể bị sa thải nếu Arsenal không có điểm nào sau 3 vòng đầu tiên.

Mới nhất, trong buổi họp báo trước trận, Mikel Arteta đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Ông cho biết: “Tôi không quan tâm đến việc người khác nói gì về mình. Nhiệm vụ của tôi là giúp Arsenal cải thiện thành tích. Tôi tập trung vào công việc của mình”.

“Tôi còn hợp đồng dài hạn với Arsenal và BLĐ vẫn đang tin tưởng tôi, chắc chắn tôi sẽ nỗ lực để khiến họ cảm thấy hài lòng. Tôi cũng muốn lấy lại niềm tin nơi NHM. Chúng tôi sẽ cải thiện trong từng trận đấu. Arsenal đang có quyết tâm và khao khát để xoay chuyển tình thế”.

“Làm khách trên sân của Man City là thử thách không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi đang tự tin sau chiến thắng trên sân của West Brom. Chúng tôi sẽ chào đón những cầu thủ quan trọng trở lại. Tất nhiên, mục tiêu của Arsenal là 3 điểm”.
Pep lên tiếng về tương lai sau tin đồn rời Man City vào năm 2023Pep lên tiếng về tương lai sau tin đồn rời Man City vào năm 2023
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Arsenal tại vòng 3 NHA, HLV Pep Guardiola đã phủ nhận thông tin sẽ rời Man City sau hai năm nữa.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/8: Man City vs Arsenal; Liverpool vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/8: Man City vs Arsenal; Liverpool vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/8. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
SỐC: Pep quay xe, cửa gia nhập Man City của Ronaldo bất ngờ đóng sậpSỐC: Pep quay xe, cửa gia nhập Man City của Ronaldo bất ngờ đóng sập
Trả lời họp báo trước cuộc so tài với Arsenal, khi được hỏi về việc Man City sắp ký hợp đồng với Ronaldo, HLV Pep Guardiola đã phủ nhận thông tin trên.
Trước vòng 3 Premier League: Áp lực của ArsenalTrước vòng 3 Premier League: Áp lực của Arsenal
Nước Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này với hàng loạt trận cầu hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua những thông tin trước vòng 3 Premier League 2021/22.
Arteta xác nhận Willian có thể rời ArsenalArteta xác nhận Willian có thể rời Arsenal
Mikel Arteta xác nhận Willian có khả năng rời khỏi Arsenal, đồng thời khẳng định CLB vẫn sẽ hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng những ngày cuối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X