Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói gì về cú đúp của Gabriel Jesus?

Thứ Bảy 09/07/2022 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi tiền đạo Gabriel Jesus, người lập cú đúp trong chiến thắng 5-3 của Arsenal trước Nurnberg.

Arsenal đã gây thất vọng khi để đội chủ nhà Nurnberg dẫn trước 2-0 trong trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2022, nhưng sự có mặt của Gabriel Jesus đã thay đổi tất cả. Ngôi sao sinh năm 1997 đã chơi bùng nổ kể từ khi vào sân, anh lập một cú đúp giúp đội bóng thành London ngược dòng giành chiến thắng 5-3.

 

HLV Mikel Arteta da het loi khen ngoi tien dao Gabriel Jesus
HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi tiền đạo Gabriel Jesus

Gabriel Jesus cập bến Arsenal ở Hè 2022 từ Man City, anh đã cho thấy giá trị của bản hợp đồng 45 triệu bảng. Cú đúp trong ngày ra mắt chắc chắn giúp cầu thủ người Brazil tự tin hơn rất nhiều. HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi Jesus, ông nói:

“Anh ấy đã có một trận đấu giàu năng lượng. Bạn thấy sự nhiệt tình của Jesus, anh ấy luôn mỉm cười, anh ấy luôn nói chuyện với các đồng đội của mình và thúc đẩy đội bóng tiến lên phía trước. Jesus đang có sự hòa nhập tốt, tất cả đều thấy điều đó”.

“2 bàn trong trận ra mắt cho thấy tài năng của Jesus, nó còn cho thấy anh ấy tự tin như thế nào. Tôi biết rất rõ tài năng của anh ấy, bởi chúng tôi đã từng làm việc chung ở Man City. Sau sự khởi đầu này, tôi tin anh ấy sẽ còn ghi rất nhiều bàn thắng cho Arsenal. Đó là sự khởi đầu hoàn hảo”.

Cầu thủ người Brazil cũng tỏ ra hạnh phúc, anh cho biết: “Tôi thực sự vui mừng khi có được 2 bàn thắng ở trận ra mắt Arsenal. Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 2, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và ghi những bàn thắng. Thật tuyệt vời khi ghi bàn khi ra mắt và cùng đội bóng giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X