Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói gì về cơ hội vô địch EPL của Arsenal?

Thứ Sáu 17/05/2024 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp Everton, HLV Mikel Arteta vẫn tin rằng Arsenal có thể vô địch Premier League bất chấp chiến thắng của Man City trước Tottenham. 

Hy vọng vô địch Premier League sau 20 năm của Pháo thủ đã bị giáng một đòn nặng nề khi Man City đánh bại Tottenham 2-0, chiến thắng này giúp Man xanh đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal. Hiện đoàn quân của Pep Guardiola đang hơn đội bóng thành London 2 điểm trước vòng đấu cuối cùng.

Arsenal bây giờ phải thắng Everton trên sân nhà, và chờ đợi Man City mất điểm trước West Ham tại Etihad mới có thể lên ngôi vô địch. West Ham đã để thủng lưới 43 bàn trên sân khách mùa này, chỉ Luton Town (48) và Sheffield United (47) là thủng lưới nhiều hơn. Rõ ràng West Ham rất khó cản bước Man City ở thời điểm hiện tại.

Mikel Arteta noi ve co hoi vo dich EPL cua Arsenal
Mikel Arteta nói về cơ hội vô địch EPL của Arsenal

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn tin rằng Arsenal có thể vô địch Premier League ông nói: “Đúng là chúng tôi đang xếp thứ 2 và gặp bất lợi trước lượt trận cuối, nhưng trong một ngày đẹp trời vào Chủ nhật, điều kỳ diệu có thể xảy ra.

Chúng tôi cần phải thắng trận đấu của mình, sau đó chờ đợi. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho danh hiệu cho đến ngày cuối cùng. Đây sẽ là lần đầu tiên chiếc cúp Premier League được đặt ở Emirates, nếu chúng tôi thắng còn họ không thắng thì nó sẽ là của chúng tôi”.

Arteta sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào mùa hè năm 2025, từng được liên hệ với công việc ở Barca trong quá khứ. Khi được hỏi liệu anh có nghĩ mình sẽ trở lại Tây Ban Nha trong tương lai hay không, ông trả lời: 

“Tôi luôn nghĩ rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại. Nhưng tôi hạnh phúc ở đây tại Arsenal, hạnh phúc với cách họ đối xử với tôi và tôi thực sự thích công việc của mình. Nhưng tôi cho rằng một ngày nào đó nó sẽ đến, tôi sẽ không xa nhà cả đời”.

  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X