Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói gì về các tân binh của Arsenal?

Thứ Ba 05/07/2022 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã lên tiếng khen ngợi Matt Turner, Fabio Vieira hay Gabriel Jesus, những tân binh của Pháo thủ ở Hè 2022.

Arsenal đã có tổng cộng 4 bản hợp đồng ở Hè 2022, trong đó nổi bật là tiền vệ 34 triệu bảng Fabio Vieira đến từ Porto và tiền đạo 45 triệu bảng - Gabriel Jesus từ Man City. Ngoài ra còn có thêm Matt Turner. Đó đều là những sự bổ sung quan trọng cho đội bóng thành London, giúp họ tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

 

Arteta noi ve cac tan binh cua Arsenal o He 2022
Arteta nói về các tân binh của Arsenal ở Hè 2022

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã lên tiếng khen ngợi các tân binh của đội chủ sân Emirates. Ông nói: “Tôi thực sự hạnh phúc khi đội bóng đưa về những cầu thủ chất lượng. Matt là một thủ môn tốt, chắc chắn cậu ấy sẽ giúp đội bóng mạnh hơn”.

“Còn với trường hợp của Fabio, cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Ngay trong lần đầu xem cậu ấy thi đấu tôi đã nhận ra rằng đây là kiểu cầu thủ tôi áo ước có được trong đội hình. Tôi và Edu đã nói chuyện, chúng tôi đã quyết định sẽ ký hợp đồng với cậu ấy. Thật hạnh phúc khi Fabio đồng ý khoác áo Arsenal”.

“Còn với Gabriel, tôi biết rất rõ về cậu ấy, và tất cả chúng ta đều biết rõ về cậu ấy. Những gì mà Gabriel đã thể hiện trong suốt thời gian vừa qua thật tuyệt vời. Đây là vị trí mà chúng tôi cần phải nâng cấp, và tôi thực sự rất vui khi CLB đã tìm được một cầu thủ mà tất cả chúng tôi đều mong muốn."

“Chúng tôi biết mùa giải sắp tới sẽ rất khó khăn. Những tân binh sẽ mang đến cho Arsenal sự tươi mới và sẽ có một số thay đổi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X