Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói gì sau khi giành giải HLV xuất sắc nhất NHA?

Thứ Tư 29/05/2024 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ ngắn gọn khi nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất Premier League ở buổi lễ trao giải Globe Soccer Awards gần đây.

Mikel Arteta nói gì sau khi giành giải HLV xuất sắc nhất NHA?

Mikel Arteta đã được trao giải HLV xuất sắc nhất Premier League mùa 2023/24 trong buổi lễ trao giải Globe Soccer Awards gần đây. Arsenal đã có một mùa giải tiến bộ và đua vô địch với Man City tới vòng đấu cuối cùng. Đoàn quân của Arteta đã cho thấy sự trưởng thành và khả năng tỏa sáng ngay cả khi đối diện với những thời điểm khó khăn.

Cesc Fabregas len tieng khen ngoi Mikel Arteta
Mikel Arteta nói gì sau khi giành giải HLV xuất sắc nhất NHA?

Sau khi nhận danh hiệu cá nhân này, Mikel Arteta phát biểu: “Chúng tôi muốn chiến thắng. Chúng tôi có một đội hình đầy nhiệt huyết và khát khao giành danh hiệu. Chúng tôi tin rằng mình có thể làm được. Mùa sau, chúng tôi sẽ lại tiếp tục cạnh tranh đến cùng”.

Cũng trong buổi lễ trao giải này, Kylian Mbappe đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu trong khi Xabi Alonso giành giải HLV xuất sắc nhất năm. Manchester City là đội bóng nam xuất sắc nhất năm còn Barcelona có đội bóng nữ xuất sắc nhất năm.

Harry Kane nhận giải Vua phá lưới của năm với thành tích ghi bàn ấn tượng ở Bayern Munich. Trong khi đó, sao trẻ Lamine Yamal của Barca nhận giải Cầu thủ mới nổi của năm. Đội vô địch Europa League là Atalanta được trao giải ở hạng mục Đột phá của năm.

Arteta và các cầu thủ Arsenal sẽ bước vào kỳ nghỉ hè và trở lại cho giai đoạn tiền mùa giải vào tháng 7. Arsenal sẽ đối đầu với Man United trong trận giao hữu đầu tiên vào ngày 28 tháng 7 tại sân SoFi ở Los Angeles.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X