Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Norwich, Mikel Arteta tuyên bố Arsenal sẽ trở lại

Chủ Nhật 12/09/2021 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã tỏ ra vui mừng sau chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Norwich, ông khẳng định với những nỗ lực của các học trò đội chủ nhà xứng đáng giành 3 điểm.

HLV Mikel Arteta nói về trận đấu với Norwich


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22, Arsenal có trận tiếp Norwich trên sân nhà. Được đánh giá cao hơn, Pháo thủ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ đã dứt điểm tới 30 lần, 6 trúng đích và mang về 1 bàn thắng.

Pha lập công duy nhất của Aubameyang trong hiệp thi đấu thứ 2 giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0. Đây là thắng lợi đầu tiên của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh mùa này. 3 điểm trước Norwich giúp áp lực lên vai HLV Mikel Arteta giảm đi đáng kể.
HLV Mikel Arteta nói về trận đấu với Norwich

HLV Mikel Arteta nói về trận đấu với Norwich


Sau trận đấu, ông thầy người Tây Ban Nha đã tỏ ra vui mừng, ông cho biết: “Chúng tôi thực sự hạnh phúc. Chúng tôi biết đó là một trận đấu thực sự khó khăn và rõ ràng 3 điểm là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của Arsenal. Đây là chiến thắng quan trọng, tạo tiền đề giúp Arsenal trở lại mạnh mẽ”.

Sau ba trận thua, mọi thứ trở nên phức tạp. Tôi đã nói với các học trò rằng chúng tôi cần lấy lại niềm tin nơi NHM, chúng tôi cần phải đánh bại Norwich. Toàn đội đã chơi quyết tâm và chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu của mình. Chúng tôi phải cải thiện rất nhiều thứ nhưng hôm nay chúng tôi đã thực hiện những thay đổi tích cực”.

“Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Mục tiêu của tôi là tập trung chuẩn bị cho các trận đấu và từng bước cải thiện đội bóng”.

Sau trận đấu với Norwich, Arsenal sẽ có trận đấu với Burnley. Một chiến thắng nữa sẽ giúp tương lai của Mikel Arteta được đảm bảo.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước NorwichNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước Norwich
Trận đấu Arsenal vs Norwich đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Emirates kết thúc.
Arsenal đã sai lầm khi không trọng dụng Lucas TorreiraArsenal đã sai lầm khi không trọng dụng Lucas Torreira
Đó là nhận định của HLV Vincenzo Italiano, người đang dẫn dắt Fiorentina. Ông cũng tin rằng cầu thủ người Uruguay là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của...
Vượt khó thành công trước Norwich, Arsenal có chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng AnhVượt khó thành công trước Norwich, Arsenal có chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Aubameyang giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Norwich, đây là 3 điểm đầu tiên của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Nhận định Arsenal vs Norwich (21h00 ngày 11/9): Pháo thủ trở lạiNhận định Arsenal vs Norwich (21h00 ngày 11/9): Pháo thủ trở lại
Nhận định Arsenal vs Norwich nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa...
Odegaard đặt mục tiêu vô địch Premier League và C1 ở ArsenalOdegaard đặt mục tiêu vô địch Premier League và C1 ở Arsenal
Martin Odegaard khẳng định tham vọng vô địch Champions League và Premier League cùng Arsenal chỉ trong vòng vài năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X