Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nhận tin cực vui trước trận gặp Everton

Thứ Tư 18/05/2022 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, bất chấp việc Arsenal có thể không có vé dự Champions League mùa tới, BLĐ Pháo thủ vẫn cấp cho Mikel Arteta số tiền lớn mua sắm cầu thủ ở Hè 2022.

Arteta được cấp nhiều tiền nâng cấp đội hình


2 thất bại liên tiếp gần nhất trước Tottenham và Newcastle đã khiến Arsenal mất vị trí thứ 4 vào chính tay của Spurs. Pháo thủ hiện kém đội bóng cùng thành phố 2 điểm. Ở vòng 38, họ sẽ đụng độ Everton, trong khi đó “Gà trống” chỉ phải gặp Norwich, đội bóng đã chính thức xuống hạng.
Arsenal sẽ cấp cho Arteta số tiền lớn để mua sắm cầu thủ ở Hè 2022

Arsenal sẽ cấp cho Arteta số tiền lớn để mua sắm cầu thủ ở Hè 2022


Với việc Tottenham có hiệu số tốt hơn rất nhiều, Arsenal sẽ chỉ có vé dự Champions League mùa tới nếu thắng Everton, đồng thời Spurs thua Norwich. Không nhiều người tin rằng phép màu sẽ đến với thầy trò HLV Mikel Arteta vào ngày hạ màn Ngoại hạng Anh.

Nhiều thông tin cho rằng nếu Arsenal không vào Top 4, Mikel Arteta sẽ không có nhiều tiền để mua sắm cầu thủ ở Hè 2022. Tuy nhiên, theo Telegraph, bất chấp việc Arsenal có thể không có vé dự Champions League mùa tới, BLĐ Pháo thủ vẫn cấp cho Mikel Arteta số tiền lớn mua sắm cầu thủ ở Hè năm nay.

Cho dù đứng trước khả năng không có vé dự C1 mùa tới, nhưng không thể phủ nhận Arsenal đã tiến bộ rất nhiều ở Hè năm nay. Những bản hợp đồng được Arteta đưa về ở Hè 2021 đều chơi tốt, và đó là lý do khiến ông được cấp thêm tiền để mua sắm cầu thủ.

Hiện tại Arsenal cần nâng cấp chiều sâu đội hình. Một trong những nguyên nhân khiến Pháo thủ hụt hơi vào giai đoạn này là do chấn thương của các trụ cột, nhưng lại không có phương án thay thế chất lượng. Arteta dự kiến sẽ có thêm khoảng 115 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè năm nay, số tiền thanh lý cầu thủ cũng sẽ được dùng để đưa về những nhân tố mới.
Không có vé dự C1, Arsenal có thể chiêu mộ thành công Gabriel Jesus?Không có vé dự C1, Arsenal có thể chiêu mộ thành công Gabriel Jesus?
Theo The Sun, tiền đạo Gabriel Jesus có thể cập bến Arsenal ở Hè 2022 ngay cả khi đội bóng thành London không có vé dự Champions League mùa tới.
Arsenal mất rất nhiều thứ nếu không có vé dự C1 mùa tớiArsenal mất rất nhiều thứ nếu không có vé dự C1 mùa tới
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Anh thực sự lo lắng cho đội bóng của Mikel Arteta sau khi họ đứng trước khả năng không thể vào Top...
Bukayo Saka thừa nhận một điều sau trận thua SouthamptonBukayo Saka thừa nhận một điều sau trận thua Southampton
Sau trận thua 0-2 trước Southampton, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka thừa nhận Arsenal đã không chơi đúng sức. Anh cũng thừa nhận cơ hội vào Top 4 của Pháo thủ...
Không phải Tottenham, Chelsea mới là đội vui nhất sau thất bại của ArsenalKhông phải Tottenham, Chelsea mới là đội vui nhất sau thất bại của Arsenal
Với việc Arsenal để thua 0-2 trên sân của Newcastle, Chelsea là đại diện thứ 3 của nước Anh chắc chắn có vé dự Champions League mùa tới.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Newcastle 2-0 ArsenalNhững con số không thể bỏ qua sau trận Newcastle 2-0 Arsenal
Trận đấu Newcastle vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X