Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta cảnh báo các ngôi sao của Arsenal trước mùa giải mới

Thứ Năm 20/08/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mikel Arteta muốn các cầu thủ Arsenal tích cực rèn luyện thể lực, qua đó duy trì phong độ dù đang trong kỳ nghỉ.

HLV Mikel Arteta cảnh báo các ngôi sao của Arsenal


Arsenal đã thi đấu không thành công ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, họ chỉ xếp thứ 8 trên BXH. Rất may cho đội bóng thành London là chức vô địch FA Cup sau chiến thắng trước Chelsea giúp họ giành quyền tham dự vòng bảng Europa League mùa tới.
HLV Mikel Arteta cảnh báo các ngôi sao của Arsenal hình ảnh

Ozil đăng ảnh thư giãn trong kỳ nghỉ


Ngay sau trận chung kết FA Cup với Chelsea khép lại, các ngôi sao của Arsenal bước vào một kỳ nghỉ ngắn hạn. Mới đây, Mesut Ozil đã đăng tải một hình ảnh thư giãn trên du thuyền lên mạng xã hội Instagram, một vài cầu thủ khác cũng chia sẻ kỳ nghỉ của mình ở Tây Ban Nha hay Hy Lạp.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mikel Arteta muốn các cầu thủ Arsenal tích cực rèn luyện thể lực, qua đó duy trì phong độ dù đang trong kỳ nghỉ. Ông nói:

"Tôi sẽ xem xét các cầu thủ sau khi họ trở lại. Tất nhiên, tôi muốn họ tập luyện ngay cả trong kỳ nghỉ, tôi muốn họ duy trì trạng thái tốt nhất ngay khi mùa giải mới khởi tranh. Chúng tôi bắt đầu mùa giải mới vào ngày 29/8, các cầu thủ có thể đánh rơi phong độ nếu họ từ bỏ thói quen tập luyện". 

HLV Mikel Arteta cảnh báo các ngôi sao của Arsenal trước mùa giải mới hình ảnh 2

Artete cảnh báo các ngôi sao của Arsenal


"Có rất nhiều điều để nói về mùa giải đầu tiên của tôi ở Arsenal, điều khiến tôi hạnh phúc nhất là chiến thắng tại FA Cup và chiếc vé dự Europa League mùa tới. Chúng tôi đang hướng đến một mùa giải tốt hơn, để làm được điều đó Arsenal cần phải cải thiện rất nhiều thứ".

HLV Arteta đang nỗ lực thuyết phục Arsenal chi tiền qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2020, ông cần thêm một trung vệ, một tiền vệ phòng ngự và một cầu thủ tấn công đa năng.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh của Arsenal mùa giải 2020-21: Khởi đầu nhẹ nhàng
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh của Arsenal mùa giải 2020-21 vừa được công bố. Theo đó thầy trò Mikel Arteta chỉ gặp phải đối thủ khá mềm ở ngày ra quân.
HLV Wenger buồn vì không giữ được Gnabry cho Arsenal
HLV Wenger thừa nhận ông rất buồn khi Gnabry quyết định rời Arsenal vào năm 2016 dù đội bóng thành London rất có thiện chí giữ chân cầu thủ này.
Toàn đội Arsenal ghi bàn ngang với Gnabry ở bán kết C1
Với cú đúp vào lưới Lyon rạng sáng nay, tiền vệ Serge Gnabry một lần nữa khiến đội bóng cũ Arsenal phải xấu hổ.
Tuổi trẻ của Gnabry: Arsenal bán 5 triệu bảng, không đủ trình khoác áo West Brom
Không phải tới bây giờ, tiền vệ Serge Gnabry mới khiến Pháo thủ cảm thấy tiếc nuối. Nhưng cứ khi nào sao tuyển Đức toả sáng, Arsenal lại bị lôi ra để chế giễu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X