Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nhắc đến Granit Xhaka

Thứ Ba 12/12/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta rất vui mừng trước sự tiến bộ nhanh chóng mà Kai Havertz đã đạt được, nhưng thừa nhận Pháo thủ vẫn còn thiếu kinh nghiệm của Granit Xhaka.

Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta đã để Granit Xhaka ra đi ở Hè 2023. Ngôi sao người Thụy Sĩ cập bến Bayer Leverkusen và đang chơi rất tốt ở Đức. Arteta đã đánh một canh bạc lớn bằng cách lựa chọn thay thế Xhaka bằng Kai Havertz từ Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng. 

Havertz đã mất thời gian để thích nghi với vai trò mới của mình ở Arsenal, nhưng sau một khởi đầu khó khăn, anh đang chơi tốt hơn. Ngôi sao sinh năm 1999 đã ghi 3 bàn trong 5 trận gần nhất của đội chủ sân Emirates. 

Mikel Arteta nhac den Granit Xhaka o cuoc tra loi phong van moi day

Mikel Arteta nhắc đến Granit Xhaka ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây

Bất chấp sự cải thiện đáng kể của Havertz, Arteta thừa nhận Pháo thủ vẫn còn thiếu kinh nghiệm của Granit Xhaka. Ông nói với Sky Sports: “Xhaka là một cầu thủ lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi nhớ cậu ấy. Tôi cũng nhớ cậu ấy vì tôi yêu con người cậu ấy”.

Kinh nghiệm của Xhaka thực sự quan trọng với Arsenal. Trong một vài trận đấu của Arsenal mùa này, nếu chúng tôi có Xhaka trong đội hình, chúng tôi có thể áp đặt, giải quyết trận đấu một cách tốt hơn”.

Về sự thăng hoa của Havertz, Arteta nói thêm: “Cậu ấy đã có khởi đầu không như ý muốn, nhưng các đồng đội, ban huấn luyện và NHM ở bên cạnh cậu ấy. Và bây giờ, Havertz đang có những sự thay đổi tích cực, cậu ấy đã bắt đầu cho thấy khả năng của mình. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ bây giờ chúng ta đang thấy một phiên bản tuyệt vời của cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X